Hoa hậu Khánh Vân tái xuất sàn diễn thời trang với vị trí vedette

14/08/2022, 15:21

Đây cũng là lần đầu người đẹp trở lại sàn catwalk từ sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hoa hậu Khánh Vân tái xuất sàn diễn thời trang với vị trí vedette - 1

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân tái xuất sàn diễn thời trang với vai trò vedette cho BST mới của NTK - đạo diễn Tạ Nguyên Phúc. Đây cũng là dịp cô trở lại sàn catwalk từ sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

Hoa hậu Khánh Vân tái xuất sàn diễn thời trang với vị trí vedette - 2

Thời gian qua, dù bận bịu với công việc CEO của Khánh Vân Entertainment, Khánh Vân vẫn sắp xếp thời gian cho các hoạt động giải trí, xã hội, như trở thành đại sứ chiến dịch “Tôi Đồng Ý 2022”,  tham gia các gameshow…

Hoa hậu Khánh Vân tái xuất sàn diễn thời trang với vị trí vedette - 3

Trong đó, nhiều khán giả vẫn mong ngóng được nhìn thấy Khánh Vân trên sàn diễn thời trang. Lần này, Hoa hậu Khánh Vân tiếp tục đảm nhận vai trò vedette cho bộ sưu tập “Ánh trăng” của NTK - đạo diễn Tạ Nguyên Phúc.

Hoa hậu Khánh Vân tái xuất sàn diễn thời trang với vị trí vedette - 4

Khoác lên người thiết kế màu xanh nổi bật với phần vạt áo bay bồng bềnh, nàng hậu xuất hiện rực rỡ cùng thần thái chuyên nghiệp, bản lĩnh.

Hoa hậu Khánh Vân tái xuất sàn diễn thời trang với vị trí vedette - 5

Chia sẻ sau khi kết thúc đêm diễn, Khánh Vân cho biết: “Với tôi, sàn diễn thời trang luôn là đam mê. Có nhiều khán giả hỏi sao không thấy Khánh Vân diễn thời trang, nên tôi không muốn để khán giả của mình phải chờ đợi”. 

Hoa hậu Khánh Vân tái xuất sàn diễn thời trang với vị trí vedette - 6

Trước đó, tại Vietnam International Fashion Week 2022 vào tháng 5, nàng hậu tạo ấn tượng với khán giả với ba lần xuất hiện ở vai trò vedette và một lần làm first face.

Hoa hậu Khánh Vân tái xuất sàn diễn thời trang với vị trí vedette - 7

Trong mỗi lần xuất hiện, Khánh Vân luôn khẳng định cá tính và hình ảnh đặc trưng của mình khi sải bước trên sàn diễn. 

Hoa hậu Khánh Vân tái xuất sàn diễn thời trang với vị trí vedette - 8

Hiện tại, Khánh Vân vẫn tích cực với các hoạt động giải trí và cộng đồng, bên cạnh việc xây dựng và phát triển công ty riêng mang tên mình.

Tùng Thanh
Bài liên quan
Jun Vũ mất 7 tiếng đóng cảnh nóng với Tôn Kinh Lâm trong B4S - Trước Giờ “Yêu”
Ngay sau khi nhá hàng với teaser poster và teaser trailer, phim điện ảnh B4S - Trước Giờ “Yêu” đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi khai thác đề tài “chuyện ấy” một cách tế nhị nhưng không kém phần thú vị và hài hước. Mới đây nhất, bộ phim đã cho ra mắt trailer chính thức với những chia sẻ thực tế và nóng bỏng của giới trẻ về câu chuyện hấp dẫn muôn đời: tình yêu - tình dục.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
“Cử tri đánh giá cao kết quả chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội"
Cử tri và nhân dân quan tâm, đánh giá cao kết quả chuyến thăm chính thức nước CHND Trung Hoa của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và việc ký mới Thỏa thuận hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam và Nhân Đại Toàn quốc Trung Quốc.
Mới nhất