Hoa hậu Khánh Vân mở 'lò' đào tạo người mẫu

19/08/2022, 06:22

Với kinh nghiệm của mình, nàng hậu sẽ là huấn luyện viên trực tiếp bồi dưỡng cho học viên các kỹ năng như trình diễn, tạo dáng trước ống kính.

Hoa hậu Khánh Vân vừa công bố dự án đầu tiên thuộc công ty Khánh Vân’s Academy: Học viện đào tạo những người đam mê nghề người mẫu và mong muốn chinh phục các cuộc thi sắc đẹp chuyên nghiệp, sẵn sàng khám phá, hoàn thiện bản thân. 

Đặc biệt, Khánh Vân sẽ là huấn luyện viên trực tiếp hướng dẫn học viên các kỹ năng như trình diễn, tạo dáng. Cùng với Khánh Vân còn có sự huấn luyện của nhiếp ảnh gia Nguyễn Long và Top 7 Hoa hậu Đại dương 2014 Phan Thị Thu Phương.

Hoa hậu Khánh Vân mở 'lò' đào tạo người mẫu - 1

Khánh Vân sẽ trực tiếp huấn luận các học viên.

Nói về quyết định này, Khánh Vân cho biết cô đã ấp ủ ước mơ mở một cơ sở huấn luyện, đào tạo kỹ năng người mẫu, thi sắc đẹp từ rất lâu. "Qua nhiều năm hoạt động trong làng thời trang, giải trí, tôi đúc kết cho bản thân nhiều kinh nghiệm và muốn chia sẻ những kinh nghiệm ấy đến với mọi người, nhất là những bạn trẻ có đam mê, khát khao về thời trang, sắc đẹp. Tôi hy vọng rằng Khánh Vân’s Academy sẽ là nơi chắp cánh cho những ước mơ và giúp mọi người khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong bằng sự tự tin, bản lĩnh”, hoa hậu chia sẻ.

Hoa hậu Khánh Vân mở 'lò' đào tạo người mẫu - 2

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, nàng hậu đang rất tích cực phát triển công ty riêng mang tên mình.

Thông điệp mà nàng hậu muốn gửi đến những học viên tương lai của mình: “Chúng tôi sẽ cùng bạn trên con đường xây dựng hành trang tạo nên sự tự tin và chinh phục những mục tiêu mà bạn theo đuổi".

Hiện tại, Khánh Vân’s Academy bắt đầu tuyển sinh. Song song với việc vận hành công ty, Khánh Vân sẽ có nhiều kế hoạch, dự án về cộng đồng, xã hội như tiếp tục đồng hành với ngôi nhà One Body Village, Đại sứ chiến dịch “Tôi đồng ý 2022”... 

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Jun Vũ mất 7 tiếng đóng cảnh nóng với Tôn Kinh Lâm trong B4S - Trước Giờ “Yêu”
Ngay sau khi nhá hàng với teaser poster và teaser trailer, phim điện ảnh B4S - Trước Giờ “Yêu” đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi khai thác đề tài “chuyện ấy” một cách tế nhị nhưng không kém phần thú vị và hài hước. Mới đây nhất, bộ phim đã cho ra mắt trailer chính thức với những chia sẻ thực tế và nóng bỏng của giới trẻ về câu chuyện hấp dẫn muôn đời: tình yêu - tình dục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất