Hoa hậu Đoàn Thiên Ân khoe nhan sắc cuốn hút sau 2 ngày đăng quang

03/10/2022, 20:52

Sau 2 ngày đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Thiên Ân sẵn sàng đến với đấu trường Miss Grand International 2022 tại Indonesia.

Vừa đăng quang 2 ngày, Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân tất bật chuẩn bị cho hành trang lên đường sang Indonesia để dự thi Miss Grand International 2022. Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000 và đến từ Long An, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m75 với gương mặt sắc sảo và tư duy nhạy bén. Với thần thái tự tin, nhan sắc tỏa sáng, người đẹp có phần thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết khi dành được 100% phiếu bầu chọn đến từ ban giám khảo. 

Trước ngày lên đường sang Indonesia để tham dự Miss Grand International 2022, Thiên Ân tung bộ ảnh khoe sắc vóc cùng thần thái quyến rũ. Nàng hậu khéo léo khoe trọn thân hình nóng bỏng của mình sau nhiều ngày nỗ lực tập luyện không ngừng.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân khoe nhan sắc cuốn hút sau 2 ngày đăng quang - 1
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân khoe nhan sắc cuốn hút sau 2 ngày đăng quang - 2

Thiên Ân khoe sắc vóc cùng thần thái quyến rũ.

Sáng ngày 4/10, nàng hậu sẽ chính thức lên đường nhập cuộc với các thí sinh đến từ các nước khác trên thế giới.

Trước ngày lên đường, Thiên Ân chia sẻ: “Hiện tôi vẫn chưa tin rằng mình đã trở thành Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Tuy nhiên khi nhìn tất cả mọi người đều đang ủng hộ và hỗ trợ mình, tôi bình tĩnh hơn khi tự nhủ rằng đây không phải là lúc hoang mang. Đây là lúc tôi phải thật tập trung và nỗ lực nhiều hơn nữa, đền đáp lại những kỳ vọng mà người hâm mộ Việt Nam dành cho mình".

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân khoe nhan sắc cuốn hút sau 2 ngày đăng quang - 3
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân khoe nhan sắc cuốn hút sau 2 ngày đăng quang - 4

Sau 2 ngày đăng quang tại Việt Nam, người đẹp nhanh chóng lên đường thi quốc tế.

Hoa hậu Thiên Ân cũng luyện tập catwalk, makeup trong thời gian ngắn để dự thi. Trong lần dự thi này, Thiên Ân và ekip đã chuẩn bị gần 30 bộ trang phục để đảm bảo mỗi lần xuất hiện trước công chúng đều sẽ tạo được dấu ấn. Lịch trình của cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022 dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 5/10 tại Indonesia.

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Công ty chủ quản bác tin đồn Hoa hậu Thiên Ân bị cấm thi vì nghỉ học quá nhiều
Công ty chủ quản của Hoa hậu Thiên Ân đã lên tiếng phủ nhận tin đồn người đẹp này nghỉ học quá nhiều nên bị cấm thi 2 học kỳ tại Trường Đại học Greenwich Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất