Hoa hậu Đỗ Thị Hà ra mắt quỹ học bổng mang tên mình tại Thanh Hóa

31/12/2020, 11:33

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa ra mắt quỹ học bổng mang tên mình và trao tặng 200 triệu đồng cho Trường THPT Hậu Lộc 3 (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa).

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa trở về thăm Trường THPT Hậu Lộc 3, nơi cô từng theo học. Cùng đi với cô trong hoạt động này có Á hậu 1 Phương Anh, Á hậu 2 Ngọc Thảo và Người đẹp Nhân ái Mai Phương.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà ra mắt quỹ học bổng mang tên mình tại Thanh Hóa - 1

Hoa hậu Đỗ Thị Hà về thăm trường cũ.

Trong dịp này, Hoa hậu Đỗ Thị Hà ra mắt quỹ học bổng mang tên mình và trao tặng 200 triệu đồng cho trường. Cụ thể, cô tặng 150 suất học bổng cho các học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THPT Hậu Lộc 3 và tặng 50 triệu đồng cho ban giám hiệu để mua dụng cụ học tập, góp phần cải thiện cơ sở vật chất.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà ra mắt quỹ học bổng mang tên mình tại Thanh Hóa - 2

Đỗ Thị Hà trao học bổng cho học sinh tại ngôi trường cô từng theo học.

Không chỉ hoạt động tại quê hương Thanh Hóa, quỹ học bổng Đỗ Hà sẽ được trao cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và học sinh nghèo hiếu học trên khắp cả nước. 

Cùng với thầy cô giáo và các em học sinh, Hoa Hậu Việt Nam 2020 trồng cây xanh để tri ân đội ngũ giáo viên - người dìu dắt cô trong suốt những năm tháng qua. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà ra mắt quỹ học bổng mang tên mình tại Thanh Hóa - 3

Nhan sắc Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong ngày về thăm trường.

Trước đó, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam và các người đẹp cũng có nhiều hoạt động thiện nguyện tại Thanh Hóa như: Trao tặng 11 căn nhà tình thương, sửa đường cho huyện Nông Cống, trao tặng 8 máy tính phục vụ học tập tại Trường THPT Nông Cống và tặng 30 suất hỗ trợ (mỗi suất có giá trị 1 triệu đồng) cho 30 người dân bị ảnh hưởng bởi chất độc màu da cam tại huyện Hậu Lộc - nơi sinh của Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Bài liên quan
Dừng khai thác mỏ đá vừa phát hiện hang động ở Thanh Hoá
Trong quá trình khai thác mỏ đá ở núi Đụn, người dân xã Hà Long, huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đã phát hiện một hang lớn gắn liền với quần thể di tích quốc gia. Tỉnh Thanh Hoá đã chỉ đạo dừng khai thác mỏ đá và yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc đánh giá hang động này.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu "3 tăng cường, 5 đẩy mạnh" trong chuyển đổi số
Thủ tướng yêu cầu ưu tiên các nguồn lực, bảo đảm hoàn thành các nhiệm vụ được giao tại Chương trình chuyển đổi số quốc gia và 3 Chiến lược: phát triển Chính phủ số; phát triển kinh tế số và xã hội số; phát triển dữ liệu số. Trong đó, khẩn trương xử lý các nhiệm vụ quá hạn, tồn đọng trong giai đoạn 2022-2023.
Mới nhất