HLV Rhymastic đau đầu ghép cặp, 2 “át chủ bài” Lil’ Wuyn – DLow đại chiến?

Lê Anh/VOV.VN | 03/12/2021, 16:40

Tập 8 "Rap Việt – Mùa 2" sẽ chứng kiến những cuộc so tài “một mất một còn” khi đội hình đầy máu lửa của HLV Rhymastic chào sân. Liệu có cơn mưa "Nón Vàng" dành cho đội HLV Rhymastic khi 9 chiến binh toàn là những nhân tố được đánh giá cao?

Với 9 màu sắc độc đáo, sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào như: Lil’ Wuyn, DLow, VSoul, B-Wine, 16 BRT, TDO Kwan, Mai Ngô, T.C hay RAF, chắc chắn đội Rhymastic sẽ là đội hình khiến các người hâm mộ tò mò và mong đợi. 

Nếu nói “Nón Vàng” Lil’ Wuyn là át chủ bài của đội Rhymastic thì T.C, DLow hay RAF cũng là ngựa chiến sẵn sàng hạ gục bất kỳ đối thủ nào. Đặt vào cùng chiến tuyến có vẻ những cái tên như 16 BRT, VSoul, Mai Ngô, B-Wine, TDO Kwan cũng không hề kém cạnh, ngược lại toàn là những nhân tố dễ tạo nên bất ngờ khi mỗi người là mỗi màu sắc và thế mạnh riêng.

Trước khi bắt đầu vòng đối đầu, HLV Rhymastic chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Rhymastic đảm nhận vai trò HLV nên rất bỡ ngỡ. Khi ngồi ở vị trí này, Rhymastic xác định không phải là hướng cho các bạn mà giống như người đồng hành cùng các bạn khám phá… Chắc chắn với những gì mà Rhymastic dành cho đội của mình hy vọng là đủ để thuyết phục các vị HLV, GK cũng như các khán giả”.

Không chỉ khẳng định quyết tâm, trước khi vào trận, anh cũng không quên đánh tiếng bằng lời lẽ khéo léo nhằm mục tiêu nhắm vào Nón Vàng của các vị HLV khác: “Vòng đầu tiên, các HLV đấu đá, tranh giành nhau quá rồi nên những gì ở vòng trước xí xóa. Cái gì qua rồi cho qua, chúng ta nên đoàn kết với nhau, giúp nhau, nâng đỡ nhau để có được những thí sinh mạnh, có thể đi được sâu vào các vòng trong". Trước “gợi ý” mà Rhymastic chia sẻ, các HLV và GK đều tỏ ra thích thú, HLV Karik khẳng định hôm nay đã có một Rhymastic rất khác.

Về phần các thí sinh, Lil’ Wuyn luôn là cái tên hot mỗi khi xuất hiện nên thành viên sẽ đối đầu cùng nam rapper này chắc hẳn phải là cái tên sừng sỏ không kém. Người được đặt nhiều kỳ vọng chính là DLow. Sở hữa khả năng fast flow và gieo vần điệu nghệ, DLow là cái tên khá vừa vặn để đặt vào cặp đấu “một mất một còn” với Lil’ Wuyn. So về tài năng lẫn sự biến hóa trong âm nhạc thì cả 2 đều “một 9 một 10”.

Việc đội hình HLV Rhymastic thiếu vắng các “bóng hồng” khi toàn là các nam rapper nên sự xuất hiện của ca sĩ hỗ trợ Vũ Phụng Tiên, bên cạnh nữ DJ xinh đẹp Mie cũng là điểm chú ý đáng được nhắc đến trong tập này. Với giọng hát cá tính, màu sắc âm nhạc trẻ trung nhưng không kém phần tình cảm, giọng ca sinh năm 1999 sẽ khiến khán giả không khỏi trầm trồ với phần hỗ trợ tuyệt vời giúp các thí sinh thăng hoa trong tập 8.

Tập 8 Rap Việt mùa 2 sẽ lên sóng vào ngày 4/12./.

Bài liên quan
Sao Việt 18/4: Trương Ngọc Ánh nói về sự tử tế, vợ chồng Trấn Thành đi hẹn hò
VOVLIVE - Trương Ngọc Ánh úp mở về sự tử tế trước tin đồn chia tay tình trẻ, Trấn Thành và bà xã Hari Won "dính như sam" trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất