HLV Phan Thanh Hùng: 'Tôi vẫn còn máu lắm'

(Nguồn: Zing News) | 03/05/2021, 13:54

Dù vừa phải chia tay CLB Bình Dương hồi tháng 4 vì sức khỏe không tốt, HLV Phan Thanh Hùng vẫn quyết định trở lại V-League với cương vị thuyền trưởng đội Đà Nẵng.

Trưa 3/5, HLV Phan Thanh Hùng xác nhận với Zing rằng ông chính thức thay thế HLV Lê Huỳnh Đức ở CLB Đà Nẵng. Chiều cùng ngày, chiến lược gia sinh năm 1960 sẽ có buổi làm việc đầu tiên với đội bóng sông Hàn.

"Tôi cũng muốn nghỉ thêm một thời gian nữa để hồi phục sức khỏe. Thời gian vừa qua tôi cũng khá mệt mỏi. Nhưng khi nhận được lời mời từ địa phương, tôi thấy mình vẫn còn máu lắm và nhận lời", HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ.

"CLB sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho tôi. Trước mắt, tôi sẽ giữ lại bộ khung này. Tôi muốn tạo sự ổn định cho đội bóng rồi mới tính tiếp. Mục tiêu của tôi giờ chỉ là bước từng bước một vì sự cạnh tranh đang rất khốc liệt. Tôi cảm thấy tự tin khi nhận việc ở CLB Đà Nẵng", cựu thuyền trưởng CLB Quảng Ninh nói thêm.

HLV Phan Thanh Hùng: 'Tôi vẫn còn máu lắm' - 1

HLV Phan Thanh Hùng từng làm nhiệm vụ ở CLB Bình Dương hồi đầu mùa.

HLV Phan Thanh Hùng trở lại nắm quyền ở CLB Đà Nẵng được coi là một giải pháp tốt. Ông là chiến lược gia kỳ cựu, giàu thành tích ở V-League với 2 chức vô địch. HLV quê Đà Nẵng cũng từng dẫn dắt đội bóng quê hương trong giai đoạn 2007-2009.

Hồi đầu mùa, HLV Phan Thanh Hùng nhận lời dẫn dắt CLB Bình Dương sau khi chia tay đội Quảng Ninh. Đến hôm 14/4, ông tuyên bố từ chức vì sức khỏe không đảm bảo. Sau khi chia tay đội bóng đất Thủ, ông trở về nhà ở Đà Nẵng để nghỉ ngơi.

Thời điểm này, CLB Đà Nẵng đang gặp khó khăn với chuỗi phong độ kém ấn tượng. Họ trải qua 5 trận đấu liên tiếp không giành chiến thắng, trong đó có 4 trận thua và 1 trận hòa. HLV Lê Huỳnh Đức cũng thừa nhận gặp khó khăn khi lực lượng mỏng và cầu thủ không tuân thủ đấu pháp mình đưa ra.

Hiện tại, CLB Đà Nẵng đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 16 điểm. Họ vẫn còn cơ hội vào top 6. Ở vòng đấu thứ 13, CLB Đà Nẵng có chuyến làm khách trên sân của đội Nam Định. Đây sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Phan Thanh Hùng ở CLB Đà Nẵng tại V-League 2021.

(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
HLV Lê Huỳnh Đức được vinh danh trước vòng 9 V-League 2023/2024
HLV Lê Huỳnh Đức được vinh danh trước vòng 9 V-League 2023/2024, khi thuyền trưởng của Bình Dương nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 12/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất