HLV Phạm Minh Giang bất ngờ vắng mặt ở trận đấu với ĐT Futsal Nga do mắc Covid-19

PV/VOV.VN | 23/09/2021, 06:04

HLV Phạm Minh Giang bất ngờ vắng mặt ở trận đấu tại vòng 1/8 giữa ĐT Futsal Việt Nam với ĐT Futsal Nga khiến người hâm mộ tò mò.

ĐT Futsal Việt Nam bước vào trận đấu với ĐT Futsal Nga tại vòng 1/8 VCK Futsal World Cup 2021 mà không có sự phục vụ của Đức Tùng vì dính chấn thương. Không những vậy, HLV trưởng Phạm Minh Giang cũng không thể góp mặt trên băng ghế huấn luyện.

Chia sẻ với truyền thông, Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết, HLV Phạm Minh Giang không may mắc Covid-19 trước trận đấu với ĐT Futsal Nga. Do đó, nhà cầm quân này không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò mà phải trao quyền cho trợ lý.

Mặc dù không có được lực lượng mạnh nhất và không có sự chỉ đạo trực tiếp của HLV Phạm Minh Giang, nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã có trận đấu rất hay trước ĐT Futsal Nga. Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây là trận đấu hay nhất của ĐT Futsal Việt Nam ở giải đấu lần này, khi chúng ta chỉ chịu thua sát nút 2-3 trước nhà đương kim Á quân của thế giới.

Tuy dừng bước ở CVK Futsal World Cup 2021, nhưng ĐT Futsa Việt Nam đã có màn trình diễn ấn tượng. Dù gặp nhiều khó khăn và nằm ở bảng đấu nặng hơn so với kỳ World Cup trước, nhưng thầy trò HLV Phạm Minh Giang tiến bộ qua từng trận đấu và ngẩng cao đầu rời giải./.

Bài liên quan
Hôm nay, ĐT Futsal Việt Nam tranh vé tham dự VCK Futsal World Cup 2024
Hôm nay 22/4, ĐT Futsal Việt Nam tranh vé tham dự VCK Futsal World Cup 2024 khi gặp ĐT Futsal Uzbekistan lúc 21h00.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số
Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban). Cùng dự có các thành viên Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương, địa  phương và các tập đoàn về công nghệ thông tin.
Mới nhất