HLV Park Hang Seo vắng mặt khi ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị đấu ĐT Nhật Bản

PV/VOV.VN | 26/10/2021, 09:25

Trong khoảng 1 tuần tập luyện đầu tiên chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐT Nhật Bản, các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ không có sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo.

Ngày hôm qua (25/10), ĐT Việt Nam đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho 2 trận đấu trong tháng 11 tới ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Nhật Bản vào ngày 11/11 và gặp ĐT Saudi Arabia vào ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình. Sau khi hoàn tất quá trình kiểm tra y tế, toàn đội sẽ bước vào tập luyện từ hôm nay (26/10).

Dù tập trung trở lại sớm nhưng các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ không có sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc hiện đang cùng U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á ở Kyrgyzstan nên chưa thể có mặt tại Hà Nội. Trợ lý Lee Young Jin được giao nhiệm vụ quán xuyến công việc chuyên môn tại ĐT Việt Nam trong vòng 1 tuần sắp tới.

So với các đối thủ ĐT Nhật Bản và ĐT Saudi Arabia, ĐT Việt Nam tập trung sớm hơn rất nhiều. Các đội bóng nói trên sẽ chỉ tập trung trở lại sau khi kết thúc loạt trận các giải VĐQG vào đầu tháng 11.

Ở lần hội quân này, ĐT Việt Nam chào đón sự trở lại của thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh, Đỗ Thanh Thịnh và tiền vệ Trần Minh Vương, bên cạnh những cầu thủ đã tham dự 2 trận đối đầu ĐT Trung Quốc và ĐT Oman hồi đầu tháng 10. Tuy nhiên, Trọng Hoàng vẫn tiếp tục vắng mặt do chưa bình phục hoàn toàn chấn thương./. 

Bài liên quan
Ông Park Hang Seo không phải ứng viên HLV trưởng tuyển Hàn Quốc
Ông Park Hang Seo không nằm trong danh sách ứng viên huấn luyện viên trưởng mới của đội tuyển Hàn Quốc

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Chiều nay (16/4), nhân cấp kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ, Đoàn công tác của Chính phủ do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm trưởng đoàn đã dâng hương và dành phút tưởng niệm để tưởng nhớ, tri ân anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh, làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu".
Mới nhất