HLV Park Hang Seo: Trận Việt Nam vs Malaysia là chung kết bảng B

Minh Ngọc | 06/12/2021, 22:17

HLV Park Hang Seo cho rằng cuộc đối đầu với Malaysia là trận đấu quan trọng nhất của đội tuyển Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2020.

HLV Park Hang Seo nói rằng ông không biết liệu đội tuyển Việt Nam có thể đánh bại Malaysia hay không. Ông và các học trò chỉ có thể chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu có thể là màn định đoạt ngôi đầu bảng B AFF Cup.

"Tôi nghĩ đó sẽ là trận chung kết của bảng đấu. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức", HLV Park Hang Seo chia sẻ về trận đấu thứ hai của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020, gặp Malaysia ngày 12/12. Đội tuyển Việt Nam có 6 ngày nghỉ và điều này có thể mang đến lợi thế về mặt thể lực cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm: "Chiến thuật của chúng tôi sẽ không có gì thay đổi đâu. Chúng tôi sẽ xem Malaysia thi đấu, phân tích lối chơi của họ và tôi nghĩ đó sẽ là một trận đấu hay".

HLV Park Hang Seo: Trận Việt Nam vs Malaysia là chung kết bảng B - 1

ĐT Việt Nam giành 3 điểm đầu tiên tại AFF Cup 2020.

Sau lượt trận đầu tiên của bảng B, đội tuyển Việt Nam tạm đứng thứ hai sau Malaysia do kém chỉ số phụ. Những bàn thắng của Công Phượng và Phan Văn Đức giúp nhà đương kim vô địch đánh bại đội tuyển Lào với tỉ số 2-0.

"Tôi hài lòng với kết quả 2-0. Hôm nay tôi phải có những thay đổi do một số cầu thủ chấn thương sau trận đấu gần nhất ở vòng loại World Cup", HLV Park Hang Seo nói.

Chia sẻ về tình huống Vũ Văn Thanh đá hỏng phạt đền, bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 3-0, HLV Park Hang Seo cho biết: "Mỗi trận đấu chúng tôi vẫn chỉ định cầu thủ đá phạt và phạt đền. Hôm nay là Xuân Trường, Tiến Linh nhưng họ đều rời sân trước đó. Chúng tôi không chọn đến người thứ ba. Văn Thanh nói tự tin nên tôi để cậu ấy đá phạt đền".

Minh Ngọc
Bài liên quan
U23 Việt Nam còn nhiều thiếu sót, phải nhớ bài học ASIAD 19
Chiến thắng trước U23 Kuwait trong ngày ra quân chưa đủ để người hâm mộ yên tâm về U23 Việt Nam trước cuộc chạm trán U23 Malaysia.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất