HLV Park Hang Seo: 'Tiếc nuối vì không ghi bàn vào lưới Australia'

Hồng Nam | 27/01/2022, 18:41

HLV Park Hang Seo không giấu được cảm xúc nuối tiếc khi tuyển Việt Nam không ghi bàn ở trận thua Australia.

Tuyển Việt Nam thua 0-4 trước Australia ở lượt trận thứ 7 vòng loại thứ ba World Cup 2022. Dù đã thi đấu nỗ lực và tạo ra không ít cơ hội ăn bàn, song đội bóng của HLV Park Hang Seo vẫn thất bại trước đối thủ ở đẳng cấp cao hơn hẳn.

Australia ghi 4 bàn thắng chia đều cho 2 hiệp, do công của Jamie MacLaren, Tom Rogic, Craig Goodwin và Riley McGree. 3 điểm có được trên sân Rectangular giúp Australia tạm chiếm ngôi nhì của Nhật Bản, còn tuyển Việt Nam vẫn xếp cuối với 0 điểm. 

Video: Hàng thủ Việt Nam mắc sai lầm trước Australia

Khi được hỏi về những cơ hội bị bỏ lỡ trong hiệp 2, đặc biệt là những cú đá bất thành của Tuấn Hải và Công Phượng, HLV Park Hang Seo chỉ nói ngắn gọn: "Tôi rất tiếc nuối". 

Nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn dành lời khen cho các cầu thủ khi toàn đội đã chơi đầy cố gắng trước đối thủ vượt trội về đẳng cấp. 

"Các cầu thủ đã cố gắng hết sức. Trong hiệp 1, chúng tôi đã dùng một số cầu thủ mới, họ cũng rất nỗ lực, nhưng vì non kinh nghiệm nên thua. Đây cũng là quá trình phát triển cần thiết với các cầu thủ cũng như bóng đá Việt Nam", HLV Park Hang Seo chia sẻ. 

HLV Park Hang Seo: 'Tiếc nuối vì không ghi bàn vào lưới Australia' - 1

Tuyển Việt Nam thua 0-4 trước Australia. 

"Trong hiệp 1, tuyển Việt Nam có các cầu thủ mới. Họ không đủ kinh nghiệm, hoặc chưa quen chiến thuật. Trong trận này, Phạm Tuấn Hải đã phát huy tốt năng lực của mình, không thua kém các cầu thủ cũ dù đây mới là lần đầu cậu ấy đá chính. Chúng tôi sẽ thông qua các trận đấu thế này để tìm kiếm những nhân tố mới tiềm năng như Tuấn Hải". 

Tuyển Việt Nam sẽ tìm điểm số đầu tiên trong trận gặp Trung Quốc vào ngày 1/2 tới. 

Hồng Nam
Bài liên quan
Lịch thi đấu đội tuyển Việt Nam tại Futsal Asian Cup 2024
Cập nhật lịch thi đấu Futsal Asian Cup 2024: Đội tuyển Việt Nam đấu Myanmar, Thái Lan, Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất