HLV Park Hang Seo kể về kỷ niệm khó quên nhất cùng bóng đá Việt Nam

Yến Hoàng/VOV.VN | 21/06/2022, 05:30

Chia sẻ trên tờ Newsis, HLV Park Hang Seo đã nhắc đến 2 kỷ niệm khó quên nhất của mình cùng với bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo ký hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam từ năm 2017. Chiến lược gia người Hàn Quốc gắn bó với bóng đá Việt Nam gần 5 năm, ông đã giành được những danh hiệu cao quý và thiết lập hàng loạt kỷ lục ấn tượng.

Ngoài chức vô địch AFF Cup 2018, đưa đội bóng vào vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á và 2 tấm HCV SEA Games liên tiếp, HLV Park Hang Seo còn lập nhiều chiến công khác.

Ngoài niềm vui thì HLV Park Hang Seo cũng có những kỷ niệm buồn mà ông không thể nào quên, chia sẻ trên tờ Newsis khi được hỏi về những trận đấu đáng nhớ nhất kể từ khi làm việc ở Việt Nam, HLV Park đã chia sẻ thẳng thắn.

Nhà cầm quân người Hàn cho biết: “Tôi nhớ từng trận đấu. Trong số đó là ở VCK U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc là đáng nhớ nhất. Đó là giải đấu chính thức đầu tiên khi tôi nhậm chức.

Lúc đó, trận chung kết lạnh đến mức có tuyết rơi, rất ít cầu thủ trải qua thời tiết đó. Họ đã cố gắng hết sức ở môi trường khó khăn như vậy để lần đầu tiên có được kết quả lịch sử. Ngoài ra, tôi còn nhớ trận thua Thái Lan ở AFF Cup 2020. Tôi sẽ không quên thất bại đó”.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ về hợp đồng của mình với VFF: “Tôi nghĩ rằng, chúng tôi sẽ nói chuyện về việc gia hạn hợp đồng trước 3 tháng khi hợp đồng hết hạn. Tôi tin rằng, Giám đốc điều hành Lee Dong-jun sẽ lo mọi việc.

Theo lịch thì AFF Cup 2022 sẽ tổ chức vào cuối năm. Tôi đã rất buồn vì không thể vào chung kết ở AFF Cup trước và lần này, mục tiêu của chúng tôi là lọt vào chơi ở trận đấu cuối cùng”./.

Bài liên quan
Xác định 2 đội bóng bị loại sớm ở U23 châu Á 2024
Sau các lượt trận của bảng A, B và C, Ban tổ chức xác định được 2 đội bóng đã bị loại sớm khỏi VCK U23 châu Á 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất