HLV Park Hang Seo: “ĐT Việt Nam sẽ tìm thêm những nhân tố mới như Tuấn Hải”

PV/VOV.VN | 27/01/2022, 19:25

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải là cái tên nhận được lời khen ngợi từ HLV Park Hang Seo trong cuộc họp báo sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Australia.

Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức, nhưng hôm nay ĐT Việt Nam đã thua Australia 0-4. Chúng tôi cũng thử nghiệm một số cầu thủ mới trong hiệp 1 và họ vẫn còn thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên, đây là một phần trong quá trình phát triển của ĐT Việt Nam.” – HLV Park Hang Seo đánh giá về cuộc đọ sức tại Melbourne.

Jamie MacLaren (30’), Tomas Rogic (45’), Craig Goodwin (72’) và Riley McGree (76’) là những người đã ghi bàn giúp Australia giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Trong khi đó, ĐT Việt Nam vẫn chưa có điểm nào tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á sau 7 trận toàn thua.

“Một số cầu thủ có vẻ chưa quen với chiến thuật. Chúng ta đã thấy sự hạn chế bộc lộ trong hiệp 1.” – HLV Park Hang Seo đánh giá về cách vận hành lối chơi của ĐT Việt Nam khi thay đổi nhiều vị trí trong đội hình xuất phát.

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải là cầu thủ hiếm hoi nhận được lời khen của HLV Park Hang Seo sau trận gặp Australia. Chân sút sinh năm 1998 có lần đầu đá chính cho ĐT Việt Nam, sau khi từng vào sân thay người ở cuối trận gặp Oman.

“Tuấn Hải lần đầu đá chính trong một trận đấu quốc tế nhưng đã phát huy tốt những điểm mạnh. Thông qua trận đấu này, chúng tôi sẽ cố gắng tìm thêm những nhân tố mới như Tuấn Hải.” – HLV Park Hang Seo nói./.

Bài liên quan
HLV Park Hang Seo phản ứng bất ngờ về khả năng trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo có phản ứng bất ngờ trước câu hỏi về chiếc ghế huấn luyện viên trưởng đang trống của ĐT Việt Nam hiện tại.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất