HLV Park Hang Seo đổi lịch tập, tuyển Việt Nam không ngại thời tiết

Minh Ngọc | 12/05/2021, 16:10

Vừa dầm mưa tập luyện hôm qua, sáng nay lại phải ra sân dưới trời nắng gắt nhưng đội tuyển Việt Nam không lo lắng vấn đề sức khỏe.

HLV Park Hang Seo bất ngờ đổi lịch tập của đội tuyển Việt Nam hôm nay (12/5). Thay vì rèn chiến thuật vào buổi chiều, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho các học trò ra sân vào thời điểm gần trưa khi thời tiết nắng gắt.

Đây không phải lần đầu tiên trong đợt tập trung này, đội tuyển Việt Nam tập luyện ở thời điểm như vậy. HLV Park Hang Seo muốn các cầu thủ làm quen với điều kiện thời tiết nóng bức. Ngoài ra, ông cũng lo ngại buổi chiều có thể gặp mưa, làm ảnh hưởng tới chất lượng buổi tập như hôm qua.

HLV Park Hang Seo đổi lịch tập, tuyển Việt Nam không ngại thời tiết - 1

Tiền vệ Tô Văn Vũ

"Dù thời tiết nào thì các cầu thủ cũng luôn cố gắng hoàn thành buổi tập. Ban huấn luyện sợ trời mưa, tập chiến thuật không tốt nên sáng nay có sự thay đổi. Tôi nghĩ tất cả cầu thủ đều có sức đề kháng tốt để chống chọi với thời tiết", tiền vệ Tô Văn Vũ chia sẻ.

Cầu thủ của Becamex Bình Dương là một trong những gương mặt ít xuất hiện ở đội tuyển Việt Nam. Đây mới là lần thứ hai tiền vệ này được HLV Park Hang Seo triệu tập. Dù chưa được ra sân trong màu áo ĐTQG nhưng việc được góp mặt cùng những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam đối với Tô Văn Vũ đã là một vinh dự.

"Tôi đã vượt qua mọi khó khăn để được như ngày hôm nay. Tôi muốn thể hiện mình trong màu áo đội tuyển quốc gia, đó là động lực để phấn đấu", Tô Văn Vũ cho biết.

Cầu thủ sinh năm 1993 bắt đầu sự nghiệp muộn hơn so với đồng nghiệp cùng lứa. Anh đã chứng minh được khả năng ở V-League trong màu áo CLB Bình Dương. Tuy nhiên, việc cạnh tranh vị trí ở đội tuyển Việt Nam không đơn giản, nhất là khi anh phải học từ đầu những chỉ dẫn của HLV Park Hang Seo.

"Hàng tiền vệ toàn những bạn chơi rất hay ở đội tuyển từ trước tới giờ. HLV Park Hang Seo có những lời nhắc nhở, chỉ cho tôi từ những tình huống đón bóng, chạy chỗ, tạo điều kiện cho đồng đội có không gian nhiều hơn", Tô Văn Vũ cho biết.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Đội tuyển Việt Nam hòa New Zealand
Đội tuyển futsal Việt Nam hòa New Zealand trong trận đấu đầu tiên ở Giải futsal giao hữu quốc tế 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất