HLV Nguyễn Thị Nhung và xạ thủ Hoàng Xuân Vinh rút khỏi Liên đoàn bắn súng?

22/06/2022, 21:21

Nếu không có bất ngờ, Phó Chủ tịch kiêm TTK Nguyễn Thị Nhung và xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ rút khỏi các vị trí hiện tại ở Liên đoàn bắn súng Việt Nam.

Đại hội Liên đoàn bắn súng Việt Nam dự kiến diễn ra vào cuối tháng 6 này. Thông tin của Tiền Phong cho hay, quá trình cơ cấu nhân sự lãnh đạo chủ chốt Liên đoàn bắn súng Việt Nam thời gian qua gặp khá nhiều trắc trở.

HLV Nguyễn Thị Nhung và xạ thủ Hoàng Xuân Vinh rút khỏi Liên đoàn bắn súng? - 1

Phó Chủ tịch kiêm TTK Nguyễn Thị Nhung và xạ thủ Hoàng Xuân Vinh. (Ảnh: Tiền Phong)

Nếu không có bất ngờ, Phó Chủ tịch kiêm TTK Nguyễn Thị Nhung và xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ rút khỏi các vị trí hiện tại ở Liên đoàn.

Trả lời Tiền Phong hôm nay (22/6), bà Nguyễn Thị Nhung cho biết đây là quyết định cá nhân nhưng từ chối cho biết thêm thông tin. Tuy nhiên, một lãnh đạo cấp cao Tổng cục TDTT thừa nhận, quyết định rút lui của HLV Nguyễn Thị Nhung và xạ thủ Hoàng Xuân Vinh là hệ quả những bất ổn ở Liên đoàn bắn súng thời gian qua.

“Đây là vấn đề rất đáng tiếc. Quan điểm cá nhân tôi cho rằng HLV Nguyễn Thị Nhung và Hoàng Xuân Vinh là những gương mặt tiêu biểu của bắn súng và thể thao Việt Nam. Cả hai đều có những đóng góp lớn về chuyên môn cho bắn súng Việt Nam, rất xứng đáng được trân trọng. Nếu chỉ vì những bất đồng, khúc mắc trong quá trình làm việc mà họ bị gạt ra bên ngoài thì rất không xứng đáng”, vị này cho biết.

Liên đoàn bắn súng Việt Nam có chủ tịch, nhưng thành công của môn bắn súng thời gian qua lại gắn liền với những gương mặt tiêu biểu được giới chuyên môn và công chúng biết đến như HLV Nguyễn Thị Nhung, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh hay Trần Quốc Cường. Tấm HCV tại Olympic Brazil 2016 của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đang là đỉnh cao của thể thao Việt Nam.

Trên cương vị Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên đoàn bắn súng Việt Nam cũng như HLV trưởng ĐTQG, bà Nguyễn Thị Nhung cũng để lại nhiều dấu ấn.

Việc kiện toàn nhân sự, nâng cao hiệu quả hoạt động các liên đoàn thể thao như Liên đoàn bắn súng có thể đặt ra câu hỏi về vai trò của Tổng cục TDTT.

(Nguồn: tienphong.vn)
Bài liên quan
HLV ăn chặn thưởng, kê khống tiền công: Cục TDTT báo cáo chưa đạt yêu cầu
Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Đức Cương cho biết Thanh tra Bộ sẽ xử lý, phân tích báo cáo của Cục TDTT về vụ việc ở đội tuyển thể dục dụng cụ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất