HLV Mauricio Pochettino mắc Covid-19

PV/VOV.VN | 16/01/2021, 09:36

HLV Mauricio Pochettino nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SAR-CoV-2 chỉ hai ngày sau khi cùng PSG vô địch Siêu cúp Pháp.

HLV Mauricio Pochettino nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SAR-CoV-2 chỉ hai ngày sau khi cùng PSG vô địch Siêu cúp Pháp. Nhà cầm quân người Argentina đã tự cách ly và chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận gặp Angers tại vòng 20 Ligue 1.

Hai trợ lý Jesus Perez và Miguel D'Agostino sẽ tạm thời thay thế HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt đội bóng trong chuyến làm khách trên sân Angers, diễn ra lúc 03h00 ngày 17/1 theo giờ Việt Nam.

HLV Mauricio Pochettino được bổ nhiệm dẫn dắt PSG hôm 2/1 sau khi HLV Thomas Tuchel bị sa thải. Nhà cầm quân người Argentina đã cùng PSG hòa St Etienne 1-1, thắng Brest 3-0 tại Ligue trước khi đánh bại Marseille 2-1 để giành Siêu cúp Pháp.

Chức vô địch Siêu cúp Pháp là danh hiệu đầu tiên của Mauricio Pochettino trong sự nghiệp cầm quân. Đội trưởng PSG – Marquinhos đã gọi Mauricio Pochettino là “HLV xuất chúng” và ca ngợi triết lý bóng đá của ông sau khi giành danh hiệu.

Trước khi HLV Mauricio Pochettino nhận kết quả dương tính với SAR-CoV-2, hàng loạt ngôi sao PSG đã mắc Covid-19 và bình phục như Neymar, Kylian Mbappe, Mauro Icardi, Keylor Navas hay Angel Di Maria./.

Bài liên quan
Nghiên cứu của Australia: Không có hội chứng Covid-19 kéo dài
Sáng 15/3, các nhà nghiên cứu Australia vừa đưa ra nhận định đáng chú ý khi khẳng định không có hội chứng Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất