HLV Lào thua tâm phục khẩu phục: Tuyển Việt Nam quá mạnh

Minh Ngọc | 06/12/2021, 22:18

HLV đội tuyển Lào thừa nhận tuyển Việt Nam có sức mạnh vượt trội và sẽ càng mạnh hơn khi có đội hình tốt nhất.

"Tôi tự hào về các cầu thủ. Chúng tôi gặp một đối thủ mạnh vượt trội và họ đang có phong độ tốt. Đội tuyển Việt Nam chơi bóng ở cường độ cao. Họ đã thi đấu ở cấp độ rất cao là vòng loại World Cup", HLV Selvaraj của đội tuyển Lào chia sẻ sau trận thua đội tuyển Việt Nam với tỉ số 0-2.

Lào là đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng B. Dù vậy, lối chơi phòng ngự số đông với đội hình lùi sâu trước vòng cấm của đội bóng này khiến tuyển Việt Nam gặp không ít khó khăn trong việc tấn công ở hiệp một.

HLV Lào thua tâm phục khẩu phục: Tuyển Việt Nam quá mạnh - 1

Đội tuyển Lào rất nỗ lực nhưng vẫn thua tuyển Việt Nam.

HLV Selvaraj hài lòng với màn trình diễn của các học trò: "Các cầu thủ của tôi đã chơi đúng chiến thuật và rất nỗ lực. Đối đầu với đội tuyển Việt Nam, lẽ ra chúng tôi phải phòng ngự tốt hơn. Tôi hài lòng về tinh thần và sự cố gắng. Các cầu thủ đã làm hết sức".

Nhà cầm quân người Singapore đánh giá đội tuyển Việt Nam là một trong những đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á. Ông tin rằng nhà đương kim vô địch AFF Cup sẽ còn chơi hay hơn nữa ở những trận tiếp theo, khi sử dụng đội hình mạnh nhất.

"Điểm mạnh của đội tuyển Việt Nam là khả năng cầm bóng. Họ kiểm soát bóng, chuyền từ bên này sang bên kia rất dễ dàng. Tôi nghĩ họ là một trong những đội mạnh nhất AFF Cup. Trận này đội tuyển Việt Nam còn không tung ra đội hình mạnh nhất. Tôi biết có 3-5 cầu thủ thường xuyên ra sân ở vòng loại World Cup được nghỉ trận này. Khi những cầu thủ đó trở lại, đội tuyển Việt Nam sẽ rất mạnh", HLV trưởng của đội tuyển Lào cho biết.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Thắng chật vật Trung Quốc, HLV tuyển futsal Việt Nam thừa nhận điểm yếu
Huấn luyện viên Diego Giustozzi chỉ ra điểm yếu của đội tuyển Việt Nam sau 2 trận đấu đầu tiên tại Futsal Asian Cup 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Indonesia thưởng thức phở, ngắm cảnh Hồ Gươm
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia cùng các thành viên Bộ Ngoại giao hai nước đã ăn sáng với phở, uống cà phê và đi bộ ngắm Hồ Gươm.
Mới nhất