HLV Kiatisuk tiết lộ sức khỏe của Tuấn Anh, e ngại Đà Nẵng

PV/VOV.VN | 07/04/2021, 15:07

Chiến lược gia người Thái Lan tiết lộ tình trạng sức khỏe của Tuấn Anh và đánh giá rất cao Đà Nẵng trước cuộc so tài ở vòng 8 V-League 2021.

Chiều mai (8/4), Đà Nẵng với HAGL sẽ so tài trong trận đấu thuộc vòng 8 V-League 2021. Đây là màn tái ngộ đầy thú vị của HLV Kiatisuk với HLV Huỳnh Đức trên băng ghế huấn luyện, đặc biệt là khi HAGL và Đà Nẵng đang đua tranh chức vô địch.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Kiatisuk cho biết: “Đà Nẵng là một đội bóng mạnh, lại có được sự ủng hộ của rất đông khán giả nhà. Ngay cả khi HAGL có lực lượng mạnh nhất thì đây sẽ là một trận đấu khó khăn với HAGL chứ chưa nói đến việc ngày mai HAGL vắng Xuân Trường và Kim Dong-su”.

Mặc dù vậy, HLV Kiatisuk vẫn rất tự tin: “Tuy nhiên, đây là cơ hội cho những cầu thủ còn lại thể hiện, khẳng định bản thân. Việc giành được 1 điểm với chúng tôi cũng là thành công rồi, bởi Huỳnh Đức là một HLV giỏi, có nhiều kinh nghiệm. Đà Nẵng cũng có nhiều cầu thủ tốt, cả nội binh và ngoại binh”.

Nói về sức khỏe của Tuấn Anh, HLV Kiatisuk cho hay: “Tuấn Anh vẫn còn chấn thương. Tôi muốn bảo vệ cậu ấy, không muốn Tuấn Anh bị chấn thương thêm. Cậu ấy là cầu thủ chủ chốt của cả HAGL và ĐT Việt Nam. Nếu Tuấn Anh đạt được 100% thể trạng thì tôi mới cho vào sân. Nguy cơ Tuấn Anh bị chấn thương nặng hơn là rất lớn. Tôi phải hết sức thận trọng, chứ nếu cố sử dụng sẽ là gây hại cho học trò của mình”.

Theo lịch, trận đấu giữa Đà Nẵng vs HAGL trong khuôn khổ vòng 8 V-League 2021 diễn ra vào lúc 17h ngày 8/4. Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

 
 
Bài liên quan
Lập tài khoản Facebook mạo danh kêu gọi từ thiện, chiếm đoạt tiền tỷ
Hải tạo tài khoản mạng xã hội Facebook mạo danh Tỳ kheo ni Thích Nữ Tường Phúc đăng tải bài viết kêu gọi quyên góp tiền từ thiện để chiếm đoạt cả tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất