HLV Kiatisak: 'HAGL thắng may mắn Nam Định'

Hồng Nam | 12/04/2021, 20:57

HLV Kiatisak cho rằng HAGL phải nhờ tới sự trợ giúp của vận may mới có được chiến thắng sát nút 4-3 trên sân nhà trước CLB Nam Định.

"Tôi không thót tim về kết quả, nhưng đây là trận đấu may mắn với chúng tôi. Trước trận gặp Nam Định, tôi đã nhắc các cầu thủ đây là đối thủ rất khó chịu, nhất là qua những gì họ đã thể hiện trong cuộc đối đầu với Becamex Bình Dương ở trận đấu trước và thực tế đúng như tôi đã dự đoán", HLV Kiatisak Senamuang chia sẻ sau trận thắng 4-3 của HAGL trước Nam Định. 

Video: HAGL 4-3 Nam Định 

HAGL dễ dàng vượt lên dẫn trước CLB Nam Định 3-0, nhưng để đối thủ san bằng cách biệt 3 bàn ở phút bù giờ thứ 3. Nam Định đã chơi kiên cường, gây sức ép ngược lại với HAGL và đánh bại thủ môn Huỳnh Tuấn Linh tới 3 lần. Dù vậy, đội bóng phố Núi vẫn có chiến thắng chung cuộc nhờ quả phạt đền của Nguyễn Công Phượng ở phút 90+6'.

Đây là trận đầu tiên dưới thời Kiatisak, HAGL để thủng lưới tới 3 bàn. Hàng thủ, điểm tựa số 1 của HAGL, không còn vững chãi trong khi các cầu thủ tấn công như Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn hay Lương Xuân Trường đuối sức ở khoảng thời gian cuối trận.

"Tôi luôn nhắc các cầu thủ của mình luôn ý thức về việc giữ gìn sức khoẻ nhằm đảm bảo thể trạng tốt nhất. Nếu có vấn đề gì thì phải báo liền với bộ phận y tế và chúng tôi để có sự đảm bảo tốt nhất về thể lực", HLV Kiatisak nói thêm. Mật độ thi đấu rất dày ở V-League khiến HLV người Thái Lan phải tính toán rất kỹ vấn đề nhân sự.

HLV Kiatisak: 'HAGL thắng may mắn Nam Định'  - 1

HLV Kiatisak thừa nhận HAGL may mắn. 

"Zico Thái" mất Nguyễn Tuấn Anh do chấn thương. Nếu Xuân Trường phải nghỉ thi đấu, HAGL sẽ thiếu vắng bộ đôi tiền vệ trung tâm ở trận gặp Hà Nội FC tại vòng 10 V-League vào ngày 18/4 tới đây. 

Ngoài ra, Kiatisak cũng lưu tâm đến khả năng phòng ngự của các hậu vệ, khi Damir Memovic hay Nguyễn Phong Hồng Duy bị đối thủ khai thác vị trí liên tục.

"Trong một trận đấu mà thua đến 3 bàn là điều đáng lo cho đội bóng của chúng tôi, đặc biệt là khâu không chiến và chúng tôi sẽ khắc phục điều này trong thời gian tới", Kiatisak kết luận. 

Hồng Nam
Bài liên quan
Ngậm thuốc ho, cầu thủ trẻ HAGL bị sốc phản vệ
Sau khi ngậm viên thuốc chữa ho, cầu thủ trẻ của Học viện Bóng đá HAGL bị sốc phản vệ nặng, phải đưa đi cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất