HLV Kiatisak: 'HAGL sẽ thắng Hà Nội 1-0'

13/08/2022, 17:51

HLV Kiatisak tin rằng HAGL hoàn toàn có khả năng giành chiến thắng trước Hà Nội FC trong trận đấu giữa 2 đội tại vòng 12 V-League.

"HAGL đang có đội hình mạnh nhất trước đối thủ lớn như Hà Nội FC. Đây là trận đấu chất lượng nhất V-League, sẽ rất vui và thú vị. Đây là cơ hội cho 2 đội trình diễn lối đá cống hiến và đẹp mắt. Tôi không nghĩ nhiều về quá khứ, ngày mai HAGL sẽ thắng Hà Nội FC với tỉ số 1-0. Nhưng trận ngày mai cũng như các trận đấu khác, tôi mong cầu thủ vận hành chuẩn sơ đồ chiến thuật, tôi rất hào hứng trước cuộc đọ sức này", HLV Kiatisak Senamuang trả lời trong buổi họp báo trước trận đấu với Hà Nội FC.

Theo ông Kiatisak, mọi huấn luyện viên đều sẽ tìm hiểu kĩ về đối thủ của mình chứ không riêng gì HLV Chun Jae-ho. Tuy nhiên, HAGL hoàn toàn có thể thay đổi chiến thuật để mang đến bất ngờ cho Hà Nội FC. Thông thường, HAGL ra sân với sơ đồ chiến thuật 3-5-2 và khu trung tuyến là nơi mà đội bóng phố núi có thể tự tin với sự xuất hiện của Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương.

HLV Kiatisak: 'HAGL sẽ thắng Hà Nội 1-0' - 1

HLV Kiatisak tin vào chiến thắng cho HAGL.

Khi được hỏi về Quang Hải, ông Kiatisak nói: "Thật sự đây là câu hỏi khó trả lời, Hà Nội FC là đội chơi bóng với chiến thuật dựa vào tập thể chứ không phụ thuộc vào cá nhân. Tôi cho rằng vắng Quang Hải không ảnh hưởng nhiều. Họ còn nhiều cầu thủ của đội U23 và tuyển quốc gia Việt Nam. Còn chúng tôi thì may mắn có Công Phượng vào ngày mai. Cậu ấy sẽ mang băng đội trưởng và tôi muốn cậu ấy có thêm trách nhiệm". 

Về phần mình, tiền đạo Nguyễn Công Phượng nói: "Tôi nghĩ HAGL có thời gian chơi với nhau rất dài. Chúng tôi có sự trao đổi và lắng nghe nên việc tôi làm đội trưởng hay không thì cả đội vẫn hiểu nhau và chiến đấu hết mình. Đối với tôi, Hà Nội FC là đội bóng mạnh và trận đấu ngày mai là trận đấu rất lớn. Họ có nhiều tuyển thủ. Tôi hy vọng sẽ có thể cống hiến nhiều điều cho khán giả. Tôi mong muốn HAGL sẽ có 1 điểm hoặc giành chiến thắng".

Trên bảng xếp hạng, Hà Nội FC đang dẫn đầu với 23 điểm, hơn đội xếp sau là HAGL 4 điểm. Trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 18/4.

Thế Sơn
Bài liên quan
U19 Hà Nội FC ''thống trị'' U19 Quốc gia: Chờ đợi những Quang Hải mới
U19 Hà Nội FC lần thứ 7 vô địch U19 Quốc gia để nối dài mạch ''thống trị'' ở giải đấu này. Đó là tín hiệu để người hâm mộ chờ đợi những Quang Hải mới trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất