HLV Hàn Quốc từ chức sau khi thua Brazil

PV/VOV.VN | 06/12/2022, 11:37

HLV Paulo Bento đã từ chức sau khi Hàn Quốc thua Brazil 1-4 và dừng bước tại vòng 1/8 World Cup 2022.

HLV Paulo Bento đã từ chức sau khi Hàn Quốc thua Brazil 1-4 và dừng bước tại vòng 1/8 World Cup 2022. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ, ông đã lựa chọn quyết định này từ hồi tháng 9 khi giải đấu tại Qatar vẫn chưa diễn ra.

"Tôi vừa thông báo với các cầu thủ và Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc về quyết định từ chức. Đây là quyết định tôi đã đặt ra từ hồi tháng 9. Bây giờ, tôi chỉ xác nhận điều đó mà thôi. Xin cảm ơn tất cả mọi người vì đã đồng hành với tôi trong thời gian qua” – HLV Paulo Bento cho biết.

Nhà cầm quân 53 tuổi bày tỏ, mình rất tự hào khi được dẫn dắt Son Heung Min và các đồng đội. HLV Paulo Bento cũng thừa nhận, Hàn Quốc đã nỗ lực hết sức nhưng không thể ngăn cản đối thủ mạnh hơn và gửi lời chúc mừng Brazil giành vé vào tứ kết World Cup 2022.

Trong trận đấu trên sân 974, Brazil đã dẫn trước Hàn Quốc 4-0 chỉ sau 36 phút với các pha làm bàn của Vinicius, Neymar, Richarlison và Paqueta. Những nỗ lực của thầy trò HLV Paulo Bento chỉ mang về bàn thắng danh dự nhờ công Paik Seung Ho ở phút 76.

HLV Paulo Bento từng dẫn dắt Bồ Đào Nha và Sporting Lisbon, trước khi trở thành thuyền trưởng của đội bóng xứ kim chi vào tháng 8/2018. Nhà cầm quân này đã đưa Hàn Quốc vào tứ kết Asian Cup 2019, sau đó vào vòng 1/8 World Cup 2022 với vị trí nhì bảng H./. 

Bài liên quan
Bảng xếp hạng World Cup 2023 mới nhất: ĐT nữ Brazil có nguy cơ bị loại
Cập nhật bảng xếp hạng World Cup 2023 mới nhất, ĐT nữ Brazil có nguy cơ bị loại sau trận thua Pháp với tỷ số 1-2. Năm đội bóng đã chính thức dừng bước sau 2 lượt trận đầu tiên.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất