Hismart: Giải pháp ưu việt cho con phát triển toàn diện

Quỳnh Chi | 12/05/2021, 08:00

Sữa Hismart New Zealand Milk là sự kết hợp độc đáo từ 40 dưỡng chất với 25 loại vitamin và khoáng chất giúp bé tăng chiều cao và trí não, không lo dậy thì sớm.

Khoa học tiên tiến nhất thế giới đã chứng minh, 1000 ngày đầu đời là giai đoạn vàng để bé phát triển chiều cao và trí não. Ở giai đoạn này, việc bổ sung các dưỡng chất, vitamin và những loại khoáng chất là điều vô cùng cần thiết. Với những mẹ thiếu sữa cho con bú, hoặc vì lý do đặc biệt khiến bé không được bú sữa mẹ trong hai năm đầu đời, việc lựa chọn một loại sữa công thức an toàn, chất lượng cho con cũng là điều quan trọng không kém.

Hiện nay sữa công thức được bán ở mọi nơi với hàng trăm sự lựa chọn. Nhưng cũng vì quá nhiều hãng mà bố mẹ sẽ bị “choáng”, không biết nên chọn loại nào.

Nếu còn đang phân vân, sữa công thức Hismart New Zealand Milk là một sản phẩm an toàn, chất lượng tốt mà bố mẹ có thể tham khảo để dùng cho bé. DHA tối ưu cùng với bộ dưỡng chất đặc biệt: Choline, Inositol, L-Carnitine, Nucleotides, Taurine giúp mẹ yên tâm 1000 ngày đầu đời của bé.

Công thức Hismart có gì đặc biệt mà được các chuyên gia và hàng nghìn người mẹ Việt Nam tin tưởng?

Hismart: Giải pháp ưu việt cho con phát triển toàn diện - 1

Hismart là sữa công thức được sản xuất nguyên lon 100% tại NewZealand. Khi được nhập khẩu để phân phối tại thị trường Việt Nam, các chuyên gia đã nghiên cứu thể trạng, nhu cầu của trẻ em Việt Nam để hoàn thiện công thức phù hợp nhất.

Công thức sữa Hismart New Zealand Milk là sự kết hợp độc đáo, cân bằng từ 40 dưỡng chất với 25 loại vitamin và khoáng chất. Sự kết hợp này là bước đột phá lớn giúp mang lại nguồn dinh dưỡng thiết yếu, cho bé lớn khôn, phát triển thể chất toàn diện, đặc biệt là tăng chiều cao, phát triển trí thông minh và không lo dậy thì sớm.

Hismart: Giải pháp ưu việt cho con phát triển toàn diện - 2

Trong Hismart có Nucleotides – là một thành phần tự nhiên trong sữa mẹ. Thành phần này đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hoá các phản ứng miễn dịch, giúp tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm khuẩn thông thường ở trẻ như tiêu chảy, bạch hầu, viêm màng não. DHA được bổ sung hàm lượng cao là nhân tố giúp bố mẹ yên tâm về chỉ số thông minh của con.

Không chỉ có DHA và Nucleotides, sữa công thức Hismart còn chứa hàm lượng canxi cao vượt trội giúp bé yêu của bố mẹ tăng cường phát triển chiều cao, răng và xương.

Bên cạnh đó, trong dòng sản phẩm này còn chứa Choline và Inositol, đây là 2 thành phần quan trọng không thể thiếu trong tế bào. Choline đóng vai trò mấu chốt trong quá trình chuyển hóa chất béo, tham gia vào quá trình dẫn truyền thần kinh. Inositol có tác dụng tạo ra phospholipid là thành phần cơ bản của màng tế bào và tế bào thần kinh.

Ngoài những thành phần thiết yếu trên, trong sữa công thức Hismart còn chứa các thành phần cần có cho sự phát triển toàn diện của bé như:

  • ARA (axit arachidonic) - thành phần quan trọng của hệ thống thần kinh trung ương.        
  • Sắt: khoáng chất thiết yếu đối với sức khỏe và sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Công thức Hismart bổ sung hàm lượng sắt hợp lý kết hợp vitamin C khiến trẻ hấp thu tối đa khoáng chất đặc biệt này.        
  • Vitamin K1: Hàm lượng vitamin K1 trong Hismartđạt tiêu chuẩn khắt khe nhất của New Zealand. Vitamin K1 có nhiệm vụ quan trọng với chức năng đông cầm máu, hệ xương răng và hệ tim mạch.   

Mặt khác, Hismart có chứa hỗn hợp 4 loại dầu thực vật bao gồm: dầu đậu nành, dầu cọ, dầu hướng dương có hàm lượng Oleic cao, dầu dừa, đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa năng lượng tối ưu, tăng cường hấp thu Canxi hiệu quả và giúp giảm táo bón.

Các bé sử dụng sữa công thức thường dễ bị táo bón bởi trong thành phần sữa có các chất khó hoà tan nên ruột cần nhiều nước hơn để hoà tan chúng. Ruột bé sẽ hấp thu nước nhiều hơn khiến phân bị khô.

Để giải quyết tình trạng trên, sữa công thức Hismart được bổ sung Fructo-Oligosaccharide (FOS) – chất xơ hoà tan với hàm lượng vừa đủ cho từng giai đoạn phát triển của trẻ. Lượng chất xơ hoà tan này giúp tăng lợi khuẩn đường ruột bifidus nhằm cải thiện tình trạng phân khô ở trẻ, độ mềm phân của trẻ sẽ được cân bằng ở trạng thái lý tưởng.

Thêm một thông tin hữu ích dành cho các mẹ: Các sản phẩm dinh dưỡng công thức được làm từ sữa bò, thường có chứa chất đạm khó tiêu hoá dễ gây dị ứng (Beta-latoglobulin). Nhưng bằng kỹ thuật đặc biệt của mình, Hismart đã tiến hành phân giải chúng thành trạng thái dễ tiêu hoá nhất.

Hismart được sản xuất tại New Zealand - vùng đất sữa dành cho trẻ em trên toàn thế giới. New Zealand, đất nước nổi tiếng với môi trường trong lành, được người tiêu dùng chuyên môn nhận định là địa chỉ tin cậy nhất của các sản phẩm sữa cao cấp hàng đầu thế giới.

Có thể mẹ chưa biết, New Zealand đặt ra những tiêu chuẩn riêng về phúc lợi cho bò sữa. Hàng năm, nông dân và hợp tác xã chăn nuôi bà được đánh giá độc lập. Tiêu chuẩn về môi trường được kiểm tra nghiêm ngặt với đội kiểm tra quan sát phúc lợi động vật và đo lường an toàn thực phẩm tới từng cơ sở sản xuất.

Không giống như bò sữa ở các nước công nghiệp hóa, bò sữa ở New Zealand được dành nhiều thời gian hơn ở ngoài trời để thưởng thức cỏ và không khí trong lành. Ở New Zealand, bò khỏe mạnh được đối xử nhân đạo để tạo ra sữa cấp hơn, bổ dưỡng hơn. Đặc biệt, việc nói không với các loại hooc môn sinh trưởng công nghiệp trong chăn nuôi bò sữa sẽ khiến các mẹ yên tâm với nguồn nguyên liệu sản xuất Hismart, không lo trẻ bị dậy thì sớm.

Quỳnh Chi
Bài liên quan
Thời điểm chuyển mùa, vì sao người cao tuổi dễ mắc bệnh hô hấp?
Tuổi càng cao càng đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe, cộng với sự suy giảm chức năng miễn dịch khiến người cao tuổi dễ mắc các bệnh về hô hấp và diễn tiến nặng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất