Hình ảnh đầu tiên của Eriksen sau khi xuất viện

(Nguồn: Zing News) | 04/07/2021, 08:21

Người hâm mộ tuyển Đan Mạch vui mừng khi biết được tình trạng sức khỏe của tiền vệ Christian Eriksen.

Sky Sports cho biết, Eriksen đang có mặt ở bãi biển Tidvilde Strand (Đan Mạch). Anh vui vẻ chụp ảnh cùng một người hâm mộ trẻ tuổi. Đây là hình ảnh đầu tiên của Eriksen được công bố sau khi anh được cấy máy khử rung tim và xuất viện vào tháng trước.

Bjorn Bindzus, người may mắn được chụp hình cùng Eriksen, chia sẻ với tờ BT: "Tôi rất hồi hộp và không biết làm thế nào để xin được chụp hình cùng Eriksen. Bây giờ, tôi tự hào và hạnh phúc khi làm được điều đó".

Hình ảnh đầu tiên của Eriksen sau khi xuất viện - 1

Eriksen đang nghỉ ngơi ở Đan Mạch. 

Bindzus tiết lộ về nguồn gốc của bức ảnh: "Trong một buổi chụp hình quảng cáo, tôi bất ngờ nhìn thấy anh ấy đang ăn trưa. Tôi đợi đến khi anh ấy nói chuyện xong với bạn để ngỏ lời. Và anh ấy đồng ý ngay lập tức. Thật tuyệt vời khi thấy anh ấy khỏe mạnh".

Eriksen bị ngừng tim trong trận thua 0-1 của tuyển Đan Mạch trước Phần Lan ở Euro 2020 vào ngày 12/6. Anh được sơ cứu và đưa đến bệnh viện Rigshospitalet (Copenhagen) để tiếp tục điều trị và cấy máy khử rung tim (ICD). Đến ngày 18/6, Eriksen được xuất viện và trở về Odense để nghỉ ngơi.

Tuyển Đan Mạch của Eriksen đang thi đấu thành công ở Euro 2020. Sau 2 trận đầu tiên toàn thua, “những chú lính chì" (biệt danh của tuyển Đan Mạch) đánh bại tuyển Nga với tỷ số 4-1 để vượt qua vòng bảng. Tiếp đà hưng phấn, họ tiếp tục vượt qua xứ Wales (4-0) và CH Czech (2-1) để góp mặt ở bán kết.

(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
Chuyên gia, trí thức người VN tại Đan Mạch phấn đấu là cầu nối trong việc kết nối, hội tụ trí tuệ Việt tại nước sở tại
Đại sứ tin tưởng Hội Chuyên gia, trí thức Việt Nam tại Đan Mạch sẽ phát triển hơn nữa và có những đóng góp cụ thể cho cộng đồng người Việt Nam tại Đan Mạch.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất