Hé lộ 'quả báo' của ông Vụ trong 'Hướng dương ngược nắng'

Hoàng Anh | 13/04/2021, 06:41

Diễn viên Vân Dung và Thanh Hương đều chia sẻ những tấm ảnh tiết lộ kết cục đáng thương hại của ông Vụ (NSND Công Lý) trong phim "Hướng dương ngược nắng"

Phim Hướng dương ngược nắng đang đi vào giai đoạn cao trào. Trong các tập phim này, ngoài diễn biến tình cảm của Minh (Lương Thu Trang) và Châu (Hồng Diễm), nhiều khán giả còn tò mò về số phận của ông Vụ (NSND Công Lý).

Mới đây, khi hoàn thành vai An trong Hướng dương ngược nắng, diễn viên Thanh Hương ngậm ngùi chia sẻ: "Kể từ giờ phút này, cô An - Nguyễn Thanh Hương sẽ không được vào kho ăn món 'Hướng dương một nắng' với anh Phó tổng Vụ - Nguyễn Công Lý nữa. Thật là buồn!

Cảm ơn những người anh chị , người bạn tuyệt vời đã cùng nhau đi một chặng đường dài biết bao kỷ niệm. Tình cảm không thể nói thể nói thành lời, nó ngọt như mét lòng xe điếu chị Nguyễn Hồng Diễm hay đặt chỗ quen. Hẹn gặp lại các bạn ở những dự án tiếp theo". 

Kèm với chia sẻ này, Thanh Hương đăng tải tấm ảnh chụp cùng đoàn làm phim trong ngày cuối. Trong đó, ông Vụ (NSND Công Lý) đang phải đeo cố định cổ. 

Hé lộ 'quả báo' của ông Vụ trong 'Hướng dương ngược nắng' - 1

Số phận của ông Vụ vừa được Thanh Hương tiết lộ.

Trước đó, nghệ sĩ Vân Dung cũng đăng tấm ảnh chụp cùng ông Vụ của Hướng dương ngược nắng. Trái với vẻ ngoài oai vệ thường thấy, "Phó Tổng giám đốc của Tập đoàn Cao Dược" mặt mũi đầy vết thương, đầu băng bó, cổ bị gắn định vị, thậm chí còn bị bó bột cả một bên chân và phải ngồi xe lăn.

Hé lộ 'quả báo' của ông Vụ trong 'Hướng dương ngược nắng' - 2

Tấm ảnh được Vân Dung chia sẻ.

Kết cục của ông Vụ khiến nhiều khán giả hài lòng. Ngay từ đầu phim, nhân vật này luôn tìm cách chiếm vị trí Tổng Giám đốc Cao Dược của bà Bạch Cúc. Để đạt được mục đích của mình, ông ta bày kế cho con trai cưỡng hiếp Châu, giúp Hoàng (Việt Anh) thâu tóm cổ phần.

Video: Trích đoạn trong phim "Hướng dương ngược nắng"

Hoàng Anh
Bài liên quan
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Bà xã Công Lý cho biết, chị muốn nhận được những lời động viên tích cực hơn là những lời nói chị “tội nghiệp quá”.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất