Hậu chia tay, nữ sinh điên cuồng trút giận lên bạn gái mới của người yêu cũ

28/06/2022, 16:30

Tiếp tục là một câu chuyện về người yêu cũ “bất ổn” khiến dân tình được phen kinh hãi.

Có trình độ học vấn cao không đồng nghĩa với việc biết cách hành xử đúng mực. Sự cố oái oăm mà một cô gái người Đài Loan vô tình mắc phải bắt nguồn từ người yêu cũ của bạn trai một lần nữa dấy lên những tranh luận về cách hành xử hậu chia tay của người trẻ ngày nay. 

Theo đó, cô gái chia sẻ người yêu cũ của của bạn trai, một người được cho là sinh viên thuộc top đầu ở một trường đại học danh tiếng lại có hành xử khá điên rồ sau khi chia tay. Người này đã đến nhà bạn trai cũ và ném trứng khắp nơi. Sàn nhà đầy trứng và tóc, cửa, tường và cả gương trong nhà cũng đầy chất lỏng. 

Hậu chia tay, nữ sinh điên cuồng trút giận lên bạn gái mới của người yêu cũ - 1

Người yêu cũ của bạn trai đến nhà và phá hoại mọi đồ đạc của cô bạn gái mới. 

Chưa hết, cô còn phát hiện đồ đạc của mình đã bị tình cũ của bạn trai phá hoại không sót thứ gì. Người này không chỉ vẽ bậy lên mọi thứ từ quần áo, vali bằng mỹ phẩm mà còn đập trứng và đổ kem dưỡng da vào trong vali. Dép bị ném vào nhà vệ sinh, băng vệ sinh và khăn giấy ướt cũng bị xé thành từng mảnh. Ngay cả nước hoa mà cô gái tặng cho bạn trai cũng bị đập xuống đất.

Hậu chia tay, nữ sinh điên cuồng trút giận lên bạn gái mới của người yêu cũ - 2

Chiếc vali dính đầy mascara và trứng. 

Điều khiến cô gái trẻ phẫn nộ hơn nữa chính là thái độ của bạn trai. Khi về nhà xem tình hình, cô đã sốc khi chứng kiến cảnh tượng này trong khi bạn trai thì khá là điềm tĩnh. “Tôi hỏi anh ấy sao không gọi cảnh sát thì anh ấy nói không biết chuyện gì đã xảy ra…”, cô kể lại. Anh chàng còn bỏ mặc cô ở lại một mình để dọn dẹp “bãi chiến trường” do người yêu cũ của anh ta gây nên và chạy đến nhà cô gái kia để “làm rõ vấn đề”. 

Theo lời giải thích từ anh bạn trai thì sự việc xảy ra do anh đã không làm rõ quan hệ với bạn gái cũ trước khi đến với cô. 

Hậu chia tay, nữ sinh điên cuồng trút giận lên bạn gái mới của người yêu cũ - 3

Bên trong chiếc vali cũng chịu cảnh tương tự với hỗn hợp trứng khắp nơi. 

Sau khi nghe lời bênh vực của bạn trai cho người yêu cũ, cô càng tức giận hơn. “Bạn trai tôi cũng rất rắc rối, anh ấy luôn nói thay cô ấy, và anh ấy bảo sẽ bồi thường thiệt hại cho tôi. Tôi đã nói tại sao anh lại phải trả tiền? Tại sao anh lại muốn bảo vệ cô ấy?”.  

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiều bình luận đã ủng hộ việc cô gái khởi kiện nữ sinh viên ghen tuông mù quáng kia tội phá hoại tài sản. 

“Dù cô ta là sinh viên đại học trường danh tiếng hay gì đi nữa, trước tiên hãy cứ kiện cô ta vì tội xâm phạm, làm hư hỏng đồ đạc”.

“Người yêu cũ kiểu ‘khủng bố’ thật đáng sợ”.

“Cũng may đó là quả trứng, nếu là bom hay xăng thì không biết thế nào”.

Bài liên quan
Trương Ngọc Ánh tự nhận độc thân sau tin đồn rạn nứt với bạn trai kém 14 tuổi
Độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn" là dòng trạng thái mà Trương Ngọc Ánh đăng tải sau nhiều tháng vướng tin đồn rạn nứt với người tình kém 14 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất