Harry Kane giận dữ "tố" Chủ tịch Daniel Levy thất hứa: Giọt nước tràn ly ở Tottenham

Phạm Ngọc/VOV.VN | 18/08/2021, 10:11

Tiền đạo sinh năm 1993 "tố" Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy đã thất hứa khi không để anh ra đi dù Man City đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 125 triệu Bảng cho thương vụ này. Đồng thời, Harry Kane cũng mong muốn các CĐV của Gà trống hiểu cho nguyện vọng chia tay đội bóng đã gắn bó từ năm 2004

Theo nguồn tin thân cận với đội trưởng ĐT Anh, Harry Kane đang tỏ ra vô cùng giận dữ và cáo buộc Chủ tịch CLB Tottenham - Daniel Levy đã thất hứa khi không để anh chuyển tới khoác áo Man City ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Đây có thể xem là giọt nước làm tràn ly trong mối quan hệ giữa tiền đạo 28 tuổi và Gà trống khi Kane mới trở lại tập luyện buổi đầu tiên cùng các đồng đội.

Tiền đạo sinh năm 1993 chia sẻ, Kane và Tottenham đã đạt thỏa thuận về một cuộc chia tay "êm đẹp" nếu như Gà trống không giành được danh hiệu nào cũng như lọt vào nhóm các đội bóng giành quyền tham dự Champions League mùa này. Tuy nhiên, Chủ tịch Daniel Levy vẫn chưa để Harry Kane gia nhập đội bóng nửa xanh thành Manchester dù mức phí chuyển nhượng được đặt ra đàm phán đã lên đến con số 125 triệu Bảng. 

Harry Kane vẫn đang hướng về thành Manchester cùng hi vọng sẽ kịp gia nhập Man City trước khi kỳ chuyển nhượng Hè đóng cửa vào ngày 31/8 tới (theo giờ địa phương). Mặc dù vậy, đội trưởng ĐT Anh bày tỏ sự phẫn nộ khi bị Levy thất hứa và đòi hỏi công bằng cho bản thân mình trước sự công kích của các CĐV trung thành của Tottenham trong thời gian qua khi một mực muốn ra đi.

Sau chiến thắng 1-0 của Tottenham trong trận mở màn Ngoại hạng Anh 2021/2022 trước chính ĐKVĐ Man City trên sân nhà cuối tuần trước, các CĐV của Gà trống vẫn tha thiết mong Harry Kane ở lại cùng cam kết bỏ phiếu 100% ủng hộ tiền đạo này trong thời gian tới. 

Với phản ứng của Harry Kane hiện tại, nhiều khả năng chân sút 28 tuổi sẽ tiếp tục không cùng Tottenham hành quân tới Bồ Đào Nha cho trận play-off Europa League gặp Pacos de Ferreira giữa tuần này. Thậm chí, HLV trưởng Tottenham, Nuno Espirito Santo cũng đã lên rất nhiều phương án trong tương lai không có Harry Kane cho Gà trống, điển hình là trong chiến thắng trước Man City cuối tuần trước. 

Năm 2018, Kane đã đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng thêm 6 năm cùng Tottenham. Đây là một trong những lý do chính khiến Chủ tịch CLB Daniel Levy tỏ ra khá "đủng đỉnh" trong việc đàm phán cùng Man City về thương vụ "bom tấn" này dù mức phí đã được đẩy lên 125 triệu Bảng. Việc Kane còn hợp đồng với Gà trống tới mùa giải 2024 khiến Levy một mực lắc đầu từ chối và chỉ chịu ngồi vào bàn đàm phán cùng đội bóng áo xanh thành Manchester khi mức phí chuyển nhượng 150 triệu Bảng được đáp ứng. 

Việc Pep Guardiola đang khao khát một trung phong thực thụ trong đội hình, đặc biệt là sau màn trình diễn khá thất vọng trên hàng công ở thất bại ngày khai màn Ngoại hạng Anh mùa này trước Tottenham càng khiến Chủ tịch Daniel Levy có thêm lý do để "tăng giá" Harry Kane. Tuy nhiên, động thái của tiền đạo đã gắn bó với màu áo Gà trống từ 2004 như một giọt nước tràn ly, báo hiệu ngày chia tay không còn xa./.

Bài liên quan
Nhận định Man City vs Real Madrid: Bản lĩnh nhà vô địch
Nhận định chi tiết Manchester City vs Real Madrid, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trước trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 18/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất