Hàng loạt sao Việt công bố ly hôn năm 2021, lý do muôn hình vạn trạng

22/07/2021, 06:30

Năm 2021 mới đi qua già nửa nhưng làng giải trí Việt đã chứng kiến nhiều cặp nghệ sĩ ly hôn, lý do người trong cuộc chia sẻ cũng muôn hình vạn trạng.

Có ít nhất 4 cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt tuyên bố ly hôn trong 7 tháng đầu năm 2021. 

Đan Trường - Thủy Tiên 

Hàng loạt sao Việt công bố ly hôn năm 2021, lý do muôn hình vạn trạng - 1

“Hoàng tử thanh xuân” kết hôn cùng vợ kém 10 tuổi vào năm 2013.

Đan Trường và Thủy Tiên kết hôn năm 2013 và có chung một con trai. là một trong những cặp đôi đẹp nhất và nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Những tưởng rằng cả hai đang có một cuộc sống êm đềm hạnh phúc với con trai Thiên Từ thì mới đây doanh nhân Thủy Tiên bất ngờ thông báo ly hôn sau 8 năm chung sống. 

"Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai. Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng nên được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa”, Thủy Tiên chia sẻ lý do ly hôn.

Huy Cung - Mỹ Linh

Hàng loạt sao Việt công bố ly hôn năm 2021, lý do muôn hình vạn trạng - 2

Huy Cung - vlogger có 2,5 triệu người theo dõi trên fanpage và có ảnh hưởng khá lớn trong giới trẻ - kết hôn cuối năm 2018 và chuyển hướng sang làm ca sĩ ngay sau đó. Huy Cung - Mỹ Linh có đám cưới xa hoa nổi tiếng với dàn khách mời là các sao trong showbiz nhưng cuộc hôn nhân của họ sớm chấm dứt sau hơn 2 năm chung sống. 

Tháng 4/2021, trên trang cá nhân, Huy Cung từng bộc bạch lý do ly hôn là không còn hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống nữa: "Cả hai đã vượt qua một khoảng thời gian dài để quyết định đi hay ở, có thể nói đến giờ mới có thể thoải mái, vui vẻ chia sẻ nên cũng mong mọi thứ kết thúc thật êm đẹp. Chuyện cũ cũng đã qua. Linh không hoạt động nghệ thuật, phục vụ khán giả mà chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường như cô ấy mong muốn. Nên sau tất cả mọi chuyện, mình mong mọi người hãy có cái nhìn tích cực dành cho mình cũng như cô ấy”.

Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel

Hàng loạt sao Việt công bố ly hôn năm 2021, lý do muôn hình vạn trạng - 3

"Chia tay cũng không phải vì lỗi của bất kỳ ai. Sau khi chia tay chúng tôi vẫn là bạn bè tri kỷ, có công việc gặp gỡ vẫn vô cùng bình thường. Cả tôi và anh Ngoan đều mong những điều tốt đẹp nhất dành cho đối phương", Phượng Chanel từng chia sẻ về cuộc chia tay của họ vào tháng 4/2021.

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan bên nhau 6 năm và có chung con gái Sumi. Họ từng vượt qua sóng gió dư luận, bị đồn yêu nhau khi Quách Ngọc Ngoan còn là chồng diễn viên Lê Phương. Trong suốt quá trình chung sống, Quách Ngọc Ngoan luôn thể hiện sự một lòng một dạ với Phượng Chanel, tôn trọng và yêu chiều cô. Hai người thường đăng tải những hình ảnh ngọt ngào với con gái. Tuy nhiên, cuối cùng mối quan hệ này cũng kết thúc, lý do được Phượng giải thích là hết duyên.

Hoàng Yến - Cao Thắng 

Hàng loạt sao Việt công bố ly hôn năm 2021, lý do muôn hình vạn trạng - 4

Hoàng Yến và người chồng thứ tư.

Diễn viên Hoàng Yến - cô Xuyến của Về nhà đi con, từng có 3 đời chồng trước khi kết hôn với anh Cao Thắng vào năm 2016, sau 3 năm hẹn hò. Tháng 2/2021, tin họ ly hôn được thông báo, và thực tế cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc trước đó. Dù ly hôn, drama giữa họ chưa kết thúc. Hoàng Yến chia sẻ: "Tôi nhận quyết định ly hôn từ tháng 3 năm ngoái nhưng giấu kín vì cho rằng chuyện này chẳng hay ho gì. Tuy nhiên, chồng cũ liên tục livestream trên Facebook, vu khống tôi ngoại tình. Nhiều bạn bè khuyên tôi lên tiếng để đòi lại danh dự". 

Mới đây, Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung đến gãy mũi, hành vi vũ phu này khiến dư luận phẫn nộ. Sau ồn ào, anh Cao Thắng lên tiếng thanh minh rằng vì vợ ngoại tình và không để gặp con khi ly thân nên mới nóng giận như vậy.

Bài liên quan
Ốc Thanh Vân phủ nhận ly hôn, hé lộ cuộc sống ở Australia: Đôi khi đuối lắm
Ốc Thanh Vân thừa nhận việc định cư ở nước ngoài không phải "cuộc dạo chơi" mà cô đã phải tính toán rất kỹ lưỡng.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất