Hàn Quốc gia tăng chuyến bay quốc tế, trong đó có Việt Nam

11/05/2022, 17:30

Asiana Airlines tăng khai thác tuyến Los Angeles, thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam). 

Chính quyền tỉnh Chungbuk, cách Thủ đô Seoul hơn 100 km về phía Nam, cho biết sẽ thúc đẩy việc nối lại các chuyến bay quốc tế tại sân bay quốc tế Cheongju, trong đó có các chuyến bay thẳng đến Việt Nam.

Hàn Quốc gia tăng chuyến bay quốc tế, trong đó có Việt Nam - ảnh 1Sân bay quốc tế Cheongju. Ảnh: koreatimes.co.kr

Nguồn tin từ địa phương ngày 10/5 cho biết ngành du lịch khu vực Chungbuk gần đây bắt đầu đẩy mạnh các chuyến bay không thường lệ (dạng thuê bao·chuyến - charter flight) đi và đến thành phố Đà Nẵng và thành phố Đà Lạt của Việt Nam vào tháng 7 với lịch trình 5 ngày 3 đêm. Chính quyền tỉnh có kế hoạch hỗ trợ tối đa 500 triệu won (392.000 USD) cho các hãng hàng không khai trương các chuyến bay quốc tế đến sân bay Cheongju. Các hãng hàng không ưu tiên vận hành 3 tuyến bay sẽ được trả thêm 100 triệu won phí quảng bá.       

Kể từ tháng 5/2022, hãng hàng không Korean Air tăng số chuyến bay đến Los Angeles (Mỹ), Paris (Pháp), London (Anh). Asiana Airlines cũng tăng khai thác tuyến Los Angeles, thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam). Từ tháng 5, Jeju Air tăng khai thác tuyến Incheon-đảo Guam từ 2 chuyến/tuần lên 4 chuyến/tuần.

Bài liên quan
Trao danh hiệu "Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế" tặng GS-BS Hattori Tadashi
Hôm nay (28/3) UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức trao danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” tặng Giáo sư, bác sĩ Hattori Tadashi có nhiều đóng góp trong công tác phòng chống mù lòa ở tỉnh Thừa Thiên Huế.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất