Hai băng nhóm hỗn chiến trên quốc lộ 61, một người chết tại chỗ

09/01/2021, 12:28

Hai băng nhóm chặn nhau trên quốc lộ 61 (đoạn qua huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) rồi hỗn chiến khiến 1 người chết tại chỗ, 1 người trọng thương.

Ngày 9/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ Trần Tuấn Thanh (27 tuổi, ngụ huyện Phong Điền TP Cần Thơ); Chung Thanh Tuấn (25 tuổi, ngụ huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang); Trần Văn Nam (28 tuổi) và Trần Thanh Việt (26 tuổi, cùng ngụ TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) để làm rõ về hành vi giết người.

Hai băng nhóm hỗn chiến trên quốc lộ 61, một người chết tại chỗ - 1

4 người bị bắt giữ.

Nạn nhân trong vụ án này P.V.Tr. (SN 1997) ngụ xã Thuận Hòa,  huyện An Minh,Kiên Giang).

Theo lời khai ban đầu, do có mâu thuẩn từ trước nên chiều tối 8/1, nhóm của Thanh (gồm Thanh, Tuấn, Nam, Việt và một số người khác) đang đi trên quốc lộ 61, đoạn qua xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang thì bị nhóm của Tr. đuổi theo chặn đầu xe rồi đánh nhau.

Trong lúc hỗn chiến, Tr. bị nhóm của Thanh chém chết tại chỗ. Một người khác trong nhóm của Tr. là Lê Văn Tuấn bị trọng thương.

Hai băng nhóm hỗn chiến trên quốc lộ 61, một người chết tại chỗ - 2

Hiện trường vụ hỗn chiến khiến nạn nhân chết tại chỗ. (Ảnh được cắt từ clip của người dân).

Nhận được tin báo, Đại tá Đỗ Triệu Phong – Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang chỉ đạo lực lượng nhanh chóng vào cuộc điều tra ngay trong đêm để bắt giữ những người liên quan, thu giữ được một khẩu súng bắn đạn bi, một số hung khí nguy hiểm và tang vật.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục truy bắt những người còn lại. Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang yêu cầu những người có liên quan ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Bài liên quan
3 dấu hiệu đáng kinh ngạc ở chân cảnh báo căn bệnh giết người thầm lặng
Nếu phát hiện bất kỳ triệu chứng nào như sưng ở chân, ngón chân xanh, các cục u đau ở ngón chân, bạn nên đi khám bác sĩ ngay lập tức.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
“Cử tri đánh giá cao kết quả chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội"
Cử tri và nhân dân quan tâm, đánh giá cao kết quả chuyến thăm chính thức nước CHND Trung Hoa của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và việc ký mới Thỏa thuận hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam và Nhân Đại Toàn quốc Trung Quốc.
Mới nhất