Hai Á hậu Miss World Vietnam 2022: Người cao 1m85, người có vòng eo nhỏ mơ ước

13/08/2022, 10:51

Hai Á hậu Miss World Việt Nam 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Nguyễn Phương Nhi người có chiều cao 185cm, người có vòng eo nhỏ mơ ước, chỉ 57cm.

Tối 12/8, chung kết Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) 2022 khép lại với chiến thắng thuộc về Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Hai danh hiệu Á hậu lần lượt gọi tên Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Nguyễn Phương Nhi.

Hai Á hậu Miss World Vietnam 2022: Người cao 1m85, người có vòng eo nhỏ mơ ước - 1

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương và hai Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc (trái), Nguyễn Phương Nhi.

Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm nay nhận được sự ủng hộ của công chúng bởi nhan sắc và học vấn nổi bật. Bên cạnh Hoa hậu, hai Á hậu cũng được khán giả quan tâm không kém.

Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Lê Nguyễn Bảo Ngọc là một trong những thí sinh có hình thể ấn tượng nhất tại cuộc thi năm nay khi sở hữu chiều cao 185cm cùng số đo 3 vòng 87-63-98cm, lập kỷ lục là người đẹp cao nhất trong lịch sử Miss World Vietnam. Cô từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng dừng chân tiếc nuối ở Top 22. Sau 2 năm chuẩn bị, Bảo Ngọc quay lại đường đua nhan sắc với sự lột xác về cả ngoại hình lẫn kỹ năng trình diễn. 

Hai Á hậu Miss World Vietnam 2022: Người cao 1m85, người có vòng eo nhỏ mơ ước - 2

Đôi chân dài thẳng tắp của Bảo Ngọc. 

Bảo Ngọc từng giành giải ''Người đẹp thời trang'' và trở thành một trong những thí sinh có tấm vé vào thẳng Top 20 Miss World Vietnam 2022 sớm nhất. Ngoài ra cô còn đạt được một số giải phụ khác như Top 6 Người đẹp bản lĩnh, Top 5 Người đẹp tài năng.

Đến với cuộc thi, cô sinh viên khoa Quốc tế tại Đại học Quốc tế (ĐHQG TP.HCM) tự tin với vốn ngoại ngữ 7.0 IELTS và khả năng thuyết trình sắc sảo. 

Hai Á hậu Miss World Vietnam 2022: Người cao 1m85, người có vòng eo nhỏ mơ ước - 3
Hai Á hậu Miss World Vietnam 2022: Người cao 1m85, người có vòng eo nhỏ mơ ước - 4

Bảo Ngọc mang vẻ đẹp đậm nét Á Đông. 

Trong đêm chung kết, khi nhận được câu hỏi từ Miss World 2021 Karolina Bielawska, hỏi quan điểm về việc có nhiều quốc gia đánh mất bản sắc của dân tộc mình, Bảo Ngọc cho rằng tà áo dài chính là cách mà người Việt nhận ra nhau. Đối với mỗi người, việc coi trọng bản sắc dân tộc đến từ trong máu. Cô hy vọng mọi người cùng đặt tay lên trái tim và nói tôi yêu Việt Nam.

Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi

Không chỉ là thí sinh có vòng eo nhỏ nhất cuộc thi năm nay (57cm), Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi còn có bảng thành tích học tập "khủng". Cô hiện đang theo học chuyên ngành Luật Thương mại Quốc tế, Đại học Luật Hà Nội và thành thạo 2 ngoại ngữ, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha. Cô cũng nhiều năm liền là thành viên đội tuyển tiếng Anh của Trường THPT Hàm Rồng (Thanh Hoá).

Tại Miss World Vietnam 2022, người đẹp sinh năm 2002 được đánh giá là một trong những ứng cử viên ''nặng ký'' của ngôi vị hoa hậu.

Ngoài vóc dáng nổi bật, Phương Nhi còn gây ấn tượng với gương mặt thanh tú, dịu dàng khiến khán giả liên tưởng tới Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh. Ngoài danh hiệu Á hậu 2, cô còn đạt giải phụ ''Người đẹp có làn da đẹp nhất''. 

Hai Á hậu Miss World Vietnam 2022: Người cao 1m85, người có vòng eo nhỏ mơ ước - 5
Hai Á hậu Miss World Vietnam 2022: Người cao 1m85, người có vòng eo nhỏ mơ ước - 6

Nhan sắc ngọt ngào của Nguyễn Phương Nhi. 

Nàng Á hậu 2 của Miss World Vietnam năm nay còn được biết đến bởi nhan sắc đời thường trong trẻo, tự nhiên, được ví như ''thần tiên tỷ tỷ''. Sau chung kết, loạt ảnh ngày thường của Phương Nhi đã nhận được lượt tương tác lớn của khán giả. 

Hai Á hậu Miss World Vietnam 2022: Người cao 1m85, người có vòng eo nhỏ mơ ước - 7
Hai Á hậu Miss World Vietnam 2022: Người cao 1m85, người có vòng eo nhỏ mơ ước - 8

Vẻ đẹp đúng tuổi của Phương Nhi trong những hình ảnh đời thường. 

Đến với đấu trường nhan sắc này, Phương Nhi chia sẻ: ''Mình tin vào bản thân mình và đó là lí do tại sao mình đến với Miss World Vietnam, mình tràn đầy sự đam mê cùng với đó mình mong muốn được lan tỏa thông điệp 'Trust Yourself – Tin vào chính mình' tới thế hệ trẻ và thông qua cuộc thi, mình sẽ có cơ hội để biến thông điệp trở thành một chiến dịch lâu dài nhằm giúp đỡ thế hệ trẻ tìm lại niềm tin vào bản thân và lan truyền nguồn năng lượng tích cực''. 

Hà Linh
Bài liên quan
Ý Nhi đại diện Việt Nam tham dự Miss World, khán giả quốc tế nhận xét gì?
Xuất hiện trên trang chủ Miss World - Hoa hậu Thế giới, hình ảnh của Ý Nhi nhận được lượt tương tác cao và nhiều bình luận tích cực.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu "3 tăng cường, 5 đẩy mạnh" trong chuyển đổi số
Thủ tướng yêu cầu ưu tiên các nguồn lực, bảo đảm hoàn thành các nhiệm vụ được giao tại Chương trình chuyển đổi số quốc gia và 3 Chiến lược: phát triển Chính phủ số; phát triển kinh tế số và xã hội số; phát triển dữ liệu số. Trong đó, khẩn trương xử lý các nhiệm vụ quá hạn, tồn đọng trong giai đoạn 2022-2023.
Mới nhất