HAGL thua Sài Gòn FC, Kiatisak chỉ tiếc 1 sai lầm

17/01/2021, 22:06

HLV Kiatisak Senamuang khen các học trò chơi tốt dù Hoàng Anh Gia Lai thua Sài Gòn FC.

HAGL thất bại 0-1 trước Sài Gòn FC trong ngày Kiatisak trở lại V-League. Đội bóng phố núi không thể ghi bàn và thua từ một tình huống mất bóng ở sân nhà. Theo "Zico Thái", đó là tình huống mắc lỗi duy nhất của HAGL trong trận ra quân mùa giải 2021.

"Tôi đặt mục tiêu có điểm. Chúng tôi đã làm tốt, không cho Sài Gòn FC tạt bóng và chỉ mắc lỗi một lần", HLV Kiatisak chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu. "Tôi nói với các học trò rằng phải kiếm điểm, hôm nay chúng tôi đã không làm được".

HAGL thua Sài Gòn FC, Kiatisak chỉ tiếc 1 sai lầm - 1

Đỗ Merlo ghi bàn sau khi cướp bóng của cầu thủ HAGL.

Cựu danh thủ người Thái Lan cho rằng việc thiếu Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Phong Hồng Duy là một trong những lý do khiến lối chơi của HAGL không hiệu quả như mong đợi. HLV Kiatisak cho biết hai cầu thủ này bị đau dạ dày từ trước khi di chuyển tới TP.HCM để chuẩn bị cho trận đấu.

"Trong thời gian qua, chúng tôi xây dựng có liên quan đến hai bạn này, vì thế đây là một tổn thất", HLV trưởng của HAGL giải thích.

Trận đấu giữa Sài Gòn FC và HAGL ở vòng 1 V-League 2021 nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Các khán đài sân Thống Nhất rất đông khán giả đến cổ vũ cho hai đội cũng như chào đón sự trở lại của Kiatisak.

"Tôi cảm ơn tình cảm khán giả đã dành cho tôi ngày hôm nay", Kiatisak chia sẻ.

"Sáng nay tôi ngạc nhiên khi một người hâm mộ đã giữ áo đấu của tôi gần 20 năm. Tôi cảm thấy CĐV rất thân thiện, quý mến tôi. Chính điều đó, tôi đã về nơi này làm việc. Cảm giác bắt tay và tiếp xúc với họ thật gần gũi".

Bài liên quan
Ngậm thuốc ho, cầu thủ trẻ HAGL bị sốc phản vệ
Sau khi ngậm viên thuốc chữa ho, cầu thủ trẻ của Học viện Bóng đá HAGL bị sốc phản vệ nặng, phải đưa đi cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất