HAGL hội quân, lo Kiatisak khó sang Việt Nam

02/12/2020, 12:07

CLB HAGL thông báo sẽ hội quân từ ngày mai, 3/12 để chuẩn bị cho mùa giải mới.

“Ngày 3/12, CLB HAGL sẽ chính thức hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới. Buổi tập có gần như đông đủ các cầu thủ, bao gồm cả các tân binh và những người vừa có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia Việt Nam là Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy. Chỉ có Công Phượng vắng mặt do bận làm đám cưới tại quê nhà Nghệ An.

Đến ngày 5/12, những cầu thủ có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo sẽ ra Hà Nội để tập trung ĐTQG”, CLB HAGL thông báo.

HAGL hội quân, lo Kiatisak khó sang Việt Nam - 1

Kiiartisak khó sang Việt Nam trong tháng 12.

Trước những diễn biến mới của dịch COVID-19 tại Việt Nam, ngày 1/12, tại  cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng chống Covid-19, Chính phủ chủ trương dừng các chuyến bay thương mại đón khách về Việt Nam, chỉ thực hiện chuyến bay giải cứu những người khó khăn, thực sự cần thiết.

Điều này khiến người hâm mộ HAGL không khỏi lo ngại HLV Kiatisak sẽ gặp khó trong việc sang phố Núi.

Theo kế hoạch ban đầu, "Zico Thái" phải bay vòng qua Hong Kong (Trung Quốc) trước khi đặt chân đến Cần Thơ vào ngày 17/12 do hiện chưa có chuyến bay trực tiếp từ Bangkok đến TP.HCM.

Nếu sang Việt Nam đúng lịch, phải đến ngày 31/12, cựu HLV tuyển Thái Lan mới thực hiện xong lệnh cách ly. Trong trong hợp Kiatisak không thể tập trung cùng HAGL như kế hoạch, ông sẽ phải có giáo án riêng dành cho Công Phượng và đồng đội.

Bài liên quan
Ngậm thuốc ho, cầu thủ trẻ HAGL bị sốc phản vệ
Sau khi ngậm viên thuốc chữa ho, cầu thủ trẻ của Học viện Bóng đá HAGL bị sốc phản vệ nặng, phải đưa đi cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất