Hà Nội “tháo” giãn cách trên các phương tiện vận tải hành khách công cộng

Huy Nam/VOV1 | 06/03/2021, 21:26

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị vận tải, khai thác bến xe và các tổ chức, cá nhân có liên quan trên địa bàn thành thực hiện một số nhiệm vụ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, đối với hoạt động vận tải nội tỉnh (các tuyến vận tải hành khách cố định nội tỉnh, các hoạt động vận tải của xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi, xe buýt trên địa bàn thành phố) từ 0 giờ ngày 8/3 không thực hiện việc giãn cách hành khách trên các phương tiện.

Phát biểu tại cuộc họp 96 của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch vừa qua, ông Chử Xuân Dũng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cũng đề nghị các đơn vị vận tải hành khách công cộng trên địa bàn gỡ dần giãn cách, nhưng luôn phải đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch, nhất là "thông điệp 5K" của Bộ Y tế.

“Vận tải hoạt động trở lại bình thường nhưng với điều kiện đảm bảo công tác phòng chống dịch và tăng cường phòng chống dịch Covid-19 trong vận tải hàng hóa bằng ô tô, đặc biệt số người tối đa bằng số ghế ngồi trên xe ô tô vận tải hành khách” - ông Chử Xuân Dũng nói./.

Bài liên quan
Chỉ tiêu vào lớp 10 công lập Hà Nội tăng, dự báo tỷ lệ chọi biến động mạnh
Trước khi học sinh lớp 9 đăng ký vào các trường, Sở GD&ĐT Hà Nội đã công bố chỉ tiêu tuyển sinh các trường công lập, tư thục, trường chuyên giúp thí sinh tham khảo.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất