Hà Nội tăng cường 580 xe khách dịp nghỉ lễ 2/9

Huy Nam/VOV1 | 18/08/2022, 14:50

Thông tin từ Công ty cổ phần Bến xe Hà Nội cho biết, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp nghỉ lễ 2/9, Công ty sẽ tăng cường 580 phương tiện tại các bến xe.

Công ty cũng giao các bến xe lên kế hoạch phục vụ, chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất như vé, quầy vé, bán vé cho các tuyến cao điểm và chỉ đạo các bộ phận quản lý và điều hành thực hiện nghiêm chỉnh việc đảm bảo trật tự an ninh, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường trên bến.

Đồng thời, phối hợp với trung tâm điều hành xe buýt của Tổng công ty vận tải Hà Nội để tăng tuần suất và số chuyến xe buýt để phục vụ kịp thời khách đến bến đi vào nội đô.

Dự báo của Công ty cổ phần Bến xe Hà Nội, số lượng hành khách đi lại trong dịp nghỉ lễ 2/9 sẽ tăng cao, trong một số thời điểm sẽ có sự gia tăng đột biến về luồng hành khách đi vào chiều ngày 31/8/2022 và ngày 1/9/2022; luồng hành khách về sẽ tập trung chủ yếu vào ngày 4/9/2022./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: ASEAN là hạt nhân thúc đẩy đối thoại, hợp tác và phát triển
Thủ tướng nhấn mạnh: ASEAN là hạt nhân thúc đẩy đối thoại, hợp tác và phát triển, là tâm điểm của hàng loạt sáng kiến liên kết ở khu vực, nhưng cũng là trọng điểm của cạnh tranh chiến lược gay gắt.
Mới nhất