Hà Nội ghi nhận ca dương tính SARS-CoV-2 thứ 50 liên quan Bệnh viện Việt Đức

Hà Cường | 10/10/2021, 07:52

Sáng 10/10, Sở Y tế Hà Nội ghi nhận 1 ca dương tính SARS-CoV-2 mới tại quận Hoàn Kiếm đã được cách ly thuộc chùm liên quan Bệnh viện Việt Đức.

Theo đó, ca dương tính SARS-CoV-2 mới là bệnh nhân T.T.H, 62 tuổi, ở xã Kim Thái, huyện Vụ Bản, Nam Định.

Bệnh nhân là người nhà vào chăm sóc người bệnh tại Bệnh viện Việt Đức từ ngày 27/9. Ngày 5/10, bà được chuyển cách ly tại Bệnh viện Thanh Nhàn và cho kết quả xét nghiệm dương tính SARS-CoV-2.

Hà Nội ghi nhận ca dương tính SARS-CoV-2 thứ 50 liên quan Bệnh viện Việt Đức - 1

Lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2. (Ảnh minh hoạ: Zing.vn)

Như vậy, với chùm ca bệnh liên quan đến Bệnh viện Việt Đức từ ngày 30/9 đến nay ghi nhận tổng số 50 ca mắc (bao gồm: 25 F0 sinh sống tại Hà Nội; 25 F0 là người từ tỉnh khác đến điều trị, chăm sóc bệnh nhân).

Cộng dồn số mắc tại Hà Nội trong đợt dịch 4 (từ ngày 27/4 đến nay) là 4.038 ca trong đó số mắc ghi nhận ngoài cộng đồng 1.606 ca.

Hà Cường

Bài liên quan
Thu nhập 15 triệu/tháng, nên chọn trường tiểu học tư nào cho con ở Hà Nội?
VOVLIVE - Phụ huynh có thể tham khảo mức học phí các trường tiểu học tư thục tại Hà Nội để đăng ký học cho con sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất