Hà Nội FC vùi dập Phú Thọ, gửi chiến thư tới Hải Phòng

Minh Trí/VOV.VN | 06/03/2021, 18:14

Hà Nội FC giành chiến thắng đậm trước Phú Thọ ở trận giao hữu diễn ra chiều nay 6/3 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Theo kế hoạch, V-League 2021 sẽ trở lại vào ngày 13 và 14/3 tới. Do đó, Hà Nội FC đã bắt đối để đá giao hữu với Phú Thọ nhằm giúp cho các cầu thủ có được cảm giác bóng và thể trạng tốt nhất.

Ở trận đấu này, Hà Nội FC chơi mỗi hiệp một đội hình. Ở hiệp 1, HLV Chu Đình Nghiêm tung ra sân đội hình dự bị nên rất vất vả mới có bàn thắng mở tỉ số ở phút cuối hiệp 1 do công của Minh Dĩ.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Hà Nội FC chơi với đội hình mạnh hơn nên Phú Thọ của HLV Như Thành nhanh chóng vỡ trận. Lần lượt Văn Quyết (cú đúp), Ngân Văn Đại và Hùng Dũng ghi tên mình lên bảng tỉ số để thắng chung cuộc với tỉ số 5-0.

Với chiến thắng này, Hà Nội FC có bước chạy đà tốt cho trận đấu bù vòng 3 V-League 2021 diễn ra vào tuần sau, khi đối đầu với đội đầu bảng Hải Phòng trên sân vận động Lạch Tray./.

Bài liên quan
Hành trình trở thành giáo viên tiếng Việt nổi tiếng Đài Loan của cô gái Phú Thọ
Cô giáo Nguyễn Thu Hằng đã vượt qua nhiều khó khăn ở Việt Nam và những thử thách ở Đài Loan (Trung Quốc) để chạm tới thành công của riêng mình.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất