Hạ gục Chelsea, Newcastle kém Man City đúng 2 điểm

Hoàng Yến/VOV.VN | 13/11/2022, 08:27

Newcastle giành chiến thắng 1-0 trước Chelsea ở vòng 16 Ngoại hạng Anh để thu hẹp khoảng cách với Man City xuống còn 2 điểm.

Newcastle đang có phong độ rất cao nên đội bóng này nhập cuộc rất tự tin khi tiếp đón Chelsea trên sân nhà tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2022/2023. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Chích chòe tự tin triển khai lối chơi quen thuộc, vây hãm khung thành của The Blues.

Những cơ hội ăn bàn đã được Newcastle cũng như Chelsea tạo ra, nhưng các chân sút của họ lại tỏ ra vô duyên. Cuối hiệp 1, Chalobah để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng trọng tài xác định, không có 11m cho Newcastle vì đó là tình huống mà cầu thủ đội khách phải chống tay khi ngã xuống sân.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Newcastle dâng cao đội hình, tổ chức tấn công với tốc độ cao hơn, điều này ít nhiều gây khó khăn cho Chelsea. Phút 67, Miguel Almirón đi bóng rất hay trước vòng cấm của Chelsea, cú đẩy bóng cuối cùng của cầu thủ này đi hơi mạnh, nhưng Joe Willock đã có mặt kịp thời tung cú dứt điểm chuẩn xác ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Sau khi bị dẫn trước, Chelsea đã đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng không thành công vì Newcastle chơi phòng ngự rất tốt. Chung cuộc, Newcastle giành chiến thắng 1-0 trước Chelsea để củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 30 điểm. Hiện tại, đội bóng của HLV Eddie Howe chỉ còn kém Man City, đội đứng thứ 2 đúng 2 điểm./.

Bài liên quan
Kết quả bốc thăm bán kết FA Cup: Man Utd gặp may, Chelsea đấu Man City
Man Utd may mắn không phải gặp Chelsea hay Man City ở bán kết FA Cup mùa giải 2023/24.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất