Hà Đức Chinh cân nhắc rời SHB Đà Nẵng

(Nguồn: Zing News) | 12/05/2021, 19:52

Tiền đạo tuyển Việt Nam Hà Đức Chinh chưa ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội bóng sông Hàn.

Tin từ CLB Đà Nẵng cho biết họ đã có cuộc nói chuyện với Đức Chinh trước chuyến làm khách ở Nam Định cho vòng 13. Tuy nhiên, hai bên chưa đạt được thỏa thuận do cầu thủ sinh năm 1997 còn đang cân nhắc khả năng ra đi.

Chia sẻ với Zing, một lãnh đạo CLB Đà Nẵng cho biết Đức Chinh cần thời gian suy nghĩ: "Cậu ấy muốn xin ý kiến gia đình trước khi đưa ra quyết định. Dẫu vậy, có thể Chinh sẽ không gia hạn với Đà Nẵng và tìm đội bóng mới. Chúng tôi vẫn chờ cậu ấy".

Hà Đức Chinh cân nhắc rời SHB Đà Nẵng - 1

Hà Đức Chinh có thể xác định tương lai sau khi cùng tuyển Việt Nam thi đấu ở UAE. 

CLB Đà Nẵng vừa có sự thay đổi thượng tầng khi HLV Lê Huỳnh Đức chia tay sau 13 năm. Nhà cầm quân lão làng Phan Thanh Hùng trở lại nắm đội. Trợ lý Nguyễn Việt Thắng cũng nói lời chia tay vào ngày 11/5.

HLV Phan Thanh Hùng nói: "Tôi vẫn muốn giữ Đức Chinh ở lại. Sơ đồ 4-3-3 vẫn có chỗ cho cậu ấy. Tôi đọc báo thì thấy thông tin Chinh không ở lại nên tôi gọi cho cậu ấy hỏi xem sao để tôi còn nói chuyện với lãnh đạo".

Hà Đức Chinh được bàn giao cho CLB Đà Nẵng vào cuối năm 2016 sau khi tốt nghiệp ở PVF. Trước đó một năm, anh từng được gửi sang đội Quảng Ninh do HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt để tích lũy kinh nghiệm.

5 năm sau, Đức Chinh tái ngộ ông thầy sinh năm 1960 trên sân Hòa Xuân. Nhiều khả năng, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ lựa chọn một bến đỗ mới.

Ông Hùng cho rằng cũng khó nói trước về khả năng ra sân của Chinh khi nhiều đội bóng V-League dùng tiền đạo ngoại. Trong quá khứ, nhiều tiền đạo Việt Nam phải chấp nhận đá dạt biên để nhường chỗ cho ngoại binh.

(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
HLV Lê Huỳnh Đức được vinh danh trước vòng 9 V-League 2023/2024
HLV Lê Huỳnh Đức được vinh danh trước vòng 9 V-League 2023/2024, khi thuyền trưởng của Bình Dương nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 12/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất