Golfer tuổi teen nhận tài trợ lớn sau SEA Games 31

18/07/2022, 17:51

Vận động viên Nguyễn Anh Minh sẽ nhận được gói tài trợ di chuyển tham gia các giải đấu quốc tế trong vòng 3 năm tới.

Theo đó, vận động viên 15 tuổi Nguyễn Anh Minh sẽ nhận được gói tài trợ vận chuyển khi thi đấu trong nước và quốc tế với thời hạn 3 năm từ Bamboo Airways. Đây là thông tin được tiết lộ trong buổi lễ công bố giải đấu Bamboo Airways Golf Tournament với chủ đề "4 Together Swing" được diễn ra tại Hà Nội chiều ngày 18/7. Anh Minh là thành viên của đội tuyển golf Việt Nam dự SEA Games 31 vừa qua.

Ông Nguyễn Đặng Sơn - người đại diện pháp luật của Anh Minh cho biết: "Gia đình có kế hoạch cho Minh để vừa đảm bảo việc học, vừa có thể tham gia tối đa các giải trong nước và khu vực để tích luỹ điểm, với hy vọng thăng hạng trên bảng xếp hạng và được mời tham dự 1 số giải uy tín".

Golfer tuổi teen nhận tài trợ lớn sau SEA Games 31 - 1

Anh Minh nhận gói tài trợ vận chuyển từ Bamboo Airways.

Ở kì SEA Games trên sân nhà, Nguyễn Anh Minh thi đấu khá ấn tượng trước nhiều đối thủ mạnh hơn và kinh nghiệm hơn. Có nhiều thời điểm, vận động viên này có thành tích nằm trong nhóm nhận huy chương. Chung cuộc, Anh Minh xếp thứ 6 vì một số lỗi ở ngày thi đấu cuối cùng, nhưng đây là thành tích tốt với một vận động viên mới chỉ 15 tuổi.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Trọng - Phó Chủ tịch kiêm Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways chia sẻ: "Đúng như tên gọi của giải đấu 'Together - To get there', chúng tôi không chỉ kỳ vọng mang đến cho những người yêu golf nhiều trải nghiệm thú vị qua các vòng đấu đầy kịch tính, mà còn mong muốn thể hiện thông điệp cùng đích đến, cùng đạt được mục tiêu, cùng vượt qua chính mình và cùng chiến thắng".

Giải golf Bamboo Airways Golf Tournament sẽ diễn ra từ ngày 18.8 đến 21.8 tại FLC Golf Links Sầm Sơn - sân golf 18 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế. Giải có sự tham gia của 1.000 vận động viên, thi đấu theo thể thức System 36, chia 3 bảng theo Handicap: Bảng A (0-15 HDC Index), bảng B (16-28 HDC) và bảng C (HDC 29 trở lên).

Mai Phương
Bài liên quan
Golfer Nguyễn Đức Sơn vô địch VGA Junior Tour Final Leg
Golfer Nguyễn Đức Sơn giành chức vô địch bảng U18 Nam tại VGA Junior Tour Final Leg.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất