Gợi ý nữ sinh mời đi karaoke, HLV trung tâm thể dục bị đuổi việc

(Nguồn: Zing News) | 12/04/2021, 21:43

Huấn luyện viên (HLV) một trung tâm thể dục, nơi được ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM thuê dạy thể dục cho sinh viên, nhắn tin gợi ý nữ sinh mời mình đi hát karaoke.

Những ngày qua, HUFLIT Confessions (một trang ẩn danh của sinh viên ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM) xuất hiện nhiều ý kiến bức xúc của sinh viên về một trung tâm thể dục ở quận 10. Đây là nơi ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM thuê địa điểm để dạy các học phần Giáo dục thể chất.

Đặc biệt, một sinh viên nữ của trường phản ánh bị nhân viên của trung tâm thể dục này gợi ý mời đi hát karaoke.

Nữ sinh này đang theo học môn Giáo dục thể chất (Thể hình thẩm mỹ nâng cao). Khi nữ sinh nhắn tin cho ông L., huấn luyện viên của trung tâm, nhờ gửi mấy bài tập trên lớp, người này nhắn lại: "Mời thầy đi hát karaoke đi, thầy gửi cho".

Sinh viên trả lời: "Thầy bào mòn sinh viên nghèo như em quá vậy".

Ông L. nhắn: "Chia tiền, đừng lo lắng. Sau này, anh chấm thi em mà, em lo gì lỗ nè".

Gợi ý nữ sinh mời đi karaoke, HLV trung tâm thể dục bị đuổi việc - 1
Gợi ý nữ sinh mời đi karaoke, HLV trung tâm thể dục bị đuổi việc - 2
Nhân viên trung tâm thể dục gợi ý sinh viên mời mình đi karaoke. (Ảnh: Huflit confessions)

ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM xác nhận trường có nhận được ý kiến phản ánh về việc ông T.C.L., huấn luyện viên thể hình (PT) của phòng tập, đã có lời nói và hành vi khiếm nhã với sinh viên, vượt quá phạm vi chức trách công việc được giao.

Ngoài ra, ông N.L.T. - Trưởng bộ phận Huấn luyện viên của trung tâm này - cũng có những lời nói xúc phạm và động thái đe dọa sinh viên.

Ngày 9/4, ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM có buổi làm việc với đại diện trung tâm trên nhằm giải quyết những vấn đề xoay quanh phản ánh của sinh viên.

Khi làm việc với nhà trường, đại diện trung tâm này đã tiếp nhận phản ánh và chính thức gửi lời xin lỗi đến sinh viên, vì để xảy ra những vấn đề trên. Trung tâm quyết định cho thôi việc ông T.C.L. và giáng chức đối với ông N.L.T.

Trung tâm thể dục ở quận 10 (TP.HCM), được ĐH Ngoại ngữ Tin học TP.HCM hợp đồng để sinh viên học giáo dục thể chất.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Chiến lược huấn luyện 6C: Giúp học sinh nâng cao thể chất, tự tin và năng động
Chiến lược huấn luyện 6C” đã được áp dụng thành công tại nhiều nước nhờ tính linh động, thích ứng, kết nối cao, tạo cảm hứng, giúp học sinh Tiểu học tự tin, nỗ lực và đạt được thành tích cao hơn trong môn Giáo dục thể chất.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất