Gợi ý những mẫu giấy dán tường tạo sự thanh bình cho phòng ngủ

CTV Bảo Linh/VOV.VN Theo: Decoist | 05/09/2022, 15:18

Một bức tường có điểm nhấn hấp dẫn sẽ mang lại sự thích thú cho thị giác, đồng thời tạo sự liên kết các yếu tố trong không gian căn phòng. Việc làm mới sẽ không tốn quá nhiều công sức nếu bạn lựa chọn được những họa tiết giấy dán tường phù hợp.

Khi phòng ngủ đơn giản đã khiến bạn cảm thấy quá nhàm chán, đã đến lúc chúng cần được tân trang. Không cần quá cầu kỳ khi phải chọn màu sơn hay tự tay vẽ họa tiết, bạn có thể dễ dàng lựa chọn giấy dán tường để tiết kiệm thời gian và chi phí. Có nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau mà chúng ta có thể tìm thấy phù hợp với nhu cầu của bản thân. Ngoài ra, việc này cũng không đòi hỏi bạn cần phải có kinh nghiệm trước khi dán.

Giấy dán tường họa tiết hoa 

Giấy dán tường họa tiết hoa sẽ tạo ra cho căn phòng một bầu không khí thanh bình và thư thái. Thiết kế tuyệt đẹp này có tông màu ấm áp vay mượn màu sắc từ các yếu tố khác trong không gian. Sự kết hợp màu sắc này là một lựa chọn tuyệt vời, có thể giúp bạn xoa dịu tâm trí và giảm căng thẳng.

Giấy dán tường họa tiết xương cá

Họa tiết xương cá là một lựa chọn tốt mà vẫn tạo nên một bố cục tuyệt vời. Thiết kế nổi bật hút mắt lên phía trên, tạo cảm giác về một trần nhà cao. Nếu bạn có một phòng ngủ nhỏ với trần thấp, họa tiết xương cá sẽ làm cho nó có vẻ rộng rãi và thoáng hơn rất nhiều.

Giấy dán tường họa tiết kẻ sọc

Giấy dán tường sọc là một sự lựa chọn linh hoạt phù hợp với nhiều phong cách căn nhà, tùy thuộc vào cách phối màu mà bạn chọn. Sự kết hợp giữa màu taupe và màu kem là màu trung tính nhưng vẫn tạo được điểm nhấn, giúp làm tăng thêm phong cách cho phòng ngủ của bạn.

Giấy dán tường họa tiết truyền thống

Khi một phòng ngủ có sự kết hợp giữa vẻ đẹp của phong cách thanh lịch và truyền thống, thì những họa tiết đơn giản sẽ là thứ bổ sung cho không gian thêm phần tươi mới. Một tông màu trung tính và thiết kế cổ điển là một sự kết hợp lý tưởng, nếu bạn muốn theo phong cách này mà không có nguy cơ khiến nó trông lỗi thời.

Giấy dán tường họa tiết hình học

Các mẫu hình học là điểm nhấn độc đáo, phù hợp với nhiều phong cách, tạo thêm sự thú vị cho thị giác với thiết kế vui tươi của chúng. Mặc dù mẫu họa tiết này chủ yếu hướng đến phong cách hiện đại, nhưng điều này không có nghĩa là bạn nên bỏ qua nó nếu muốn có một căn phòng trông thật trang nhã. 

Giấy dán tường mang kết cấu rõ rệt

Khi không gian của bạn đã có những nét nổi bật đậm nét, tốt hơn hết bạn nên chơi an toàn với việc lựa chọn giấy dán tường. Nếu bạn vẫn muốn làm nổi bật, hãy chọn những thiết kế có họa tiết thì dù có là màu trung tính cũng sẽ vẫn trở thành điểm nhấn lý tưởng cho căn phòng. 

Giấy dán tường họa tiết một bức tranh 

Nếu bạn muốn hướng tới sự táo bạo, hãy chọn giấy dán tường với khung cảnh một bức tranh rộng lớn. Cảnh thiên nhiên là một lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ của bạn vì chúng tạo ra một bầu không khí êm dịu và thư giãn.

Giấy dán tường họa tiết nhiệt đới

Màu xanh lá cây là một trong những gợi ý hàng đầu của các nhà thiết kế cho phòng ngủ. Màu sắc này tạo ra một không gian ngủ nhẹ nhàng và mang lại một chút thiên nhiên tươi mát cho căn phòng. Bản in của giấy dán tường là một mảng xanh, biến phòng ngủ của bạn thành một thiên đường nhiệt đới.

Giấy dán tường có lớp ánh kim

Giấy dán tường họa tiết tinh tế này có sự đan xen, việc tạo điểm nhấn bằng ánh kim sẽ giúp tăng thêm sự thu hút về thị giác mà không khiến không gian phòng ngủ bị choáng ngợp./.

Bài liên quan
Diễn viên Ngọc Lan: Không chỉ 8/3, ngày nào tôi cũng muốn nhận quà từ 'trai trẻ'
Sau gần 6 năm bước ra khỏi cuộc hôn nhân, diễn viên Ngọc Lan chia sẻ cùng phóng viên VTC News cuộc sống bên cậu con trai 7 tuổi và những dự định trong nghề nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất