"Godzilla vs. Kong" sánh ngang "A Quiet Place 2" về doanh thu tại Mỹ

PV/VOV.VN (biên dịch) Theo Variety | 21/06/2021, 10:23

Bộ phim “Godzilla vs. Kong” đã vượt mốc 100 triệu USD tại phòng vé Mỹ, trở thành bộ phim thứ hai sau "A Quiet Place 2" đạt thành công này kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát.

Với sự kết hợp của Warner Bros. và Legendary, “Godzilla vs. Kong” của đạo diễn Adam Wingard đã ra mắt vào tháng 4 tại rạp chiếu phim và nền tảng trực tuyến HBO Max. Sau khoảng 12 tuần, doanh thu tại Mỹ của bộ phim đã đạt khoảng 100,1 triệu USD. Đây là thành tích không dễ đạt được trong bối cảnh Covid-19 khiến các bộ phim và ngành điện ảnh Mỹ nói chung đang chật vật để hồi phục.

Kể từ sau đại dịch, ngoài "Godzilla vs. Kong" chỉ có phim kinh dị "A Quiet Place 2" đạt thành tích tương tự ở phòng vé Mỹ. Cán mốc 100 triệu USD chỉ trong 15 ngày, bộ phim do John Krasinski đạo diễn và Emily Blunt thủ vai chính đã thu về 125 triệu USD tại phòng vé Mỹ cho đến nay.

Không giống như “Godzilla vs. Kong” phát hành song song trên nền tảng trực tuyến, các rạp phim tại Mỹ được độc quyền công chiếu “A Quiet Place 2”. Điều này góp phần tạo ra thành công và doanh thu phòng vé đáng kể cho bộ phim. Khán giả chỉ có thể xem online “A Quiet Place 2” sau 45 ngày bộ phim ra rạp.

Bên ngoài nước Mỹ, "Godzilla vs. Kong" cũng gặt hái thành công vang dội với doanh thu bán vé đạt 342 triệu USD. Tổng cộng bộ phim đã tích lũy được khoảng 442,5 triệu đô la trên toàn thế giới. Thành tích này gây chú ý, vì phần phim trước là “Godzilla: King of the Monsters” năm 2019 chỉ thu về 386 triệu USD trên toàn cầu, dù phát hành trước khi đại dịch Covid-19 xảy ra./.

Bài liên quan
Nghiên cứu của Australia: Không có hội chứng Covid-19 kéo dài
Sáng 15/3, các nhà nghiên cứu Australia vừa đưa ra nhận định đáng chú ý khi khẳng định không có hội chứng Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất