Giết người từ mâu thuẫn trong quán nhậu

Theo CAND | 22/01/2021, 08:37

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong lúc ăn nhậu, các thanh niên đã sử dụng hung khí đâm chết người.

Ngày 21/1/2021, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho biết vừa phối hợp với Công an huyện Phú Riềng tạm giữ đối tượng Nguyễn Khắc Bi (20 tuổi, trú xã Long Tân, huyện Phú Riềng). Bi là nghi can trong vụ đâm chết người xảy ra ngày 17/1/2021 tại thôn Tân Hiệp 2, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng.

Thông tin ban đầu, vào ngày 15/1, Nguyễn Văn Đạt, 17 tuổi, ngụ xã Bù Nho đi nhậu cùng Lê Anh Khoa, 17 tuổi, ngụ xã Bù Nho và nhóm bạn tại quán ốc nướng ở thôn Tân Hiệp 2, xã Bù Nho. Trong lúc nhậu, giữa Đạt và Khoa nảy sinh mâu thuẫn nhưng được mọi người can ngăn nên sau đó cả nhóm giải tán.

Đến khoảng 19 giờ 30 phút ngày 17/1, Đạt cùng 2 người bạn đến quán cà phê Giáng Hương, thôn Tân Hiệp 2, xã Bù Nho thì gặp Khoa đang ngồi với nhóm bạn. Tại đây, Đạt chửi Khoa thì bị Khoa dùng ghế xếp đánh vào người. Được mọi người can ngăn nên Đạt đi xuống lầu của quán cà phê và gặp Lê Đức Chinh, 17 tuổi, ngụ xã Bù Nho cùng một số người bạn nên kể về việc bị Khoa đánh.

Còn về phía Khoa, sau khi Đạt bỏ đi thì nhờ một người bạn chở đi mua điện thoại. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, Khoa quay lại quán cà phê Giáng Hương thì thấy đông người, sợ bị đánh nên đã gọi điện thoại cho nhóm bạn (một trong số những người bạn của Khoa đã gọi điện rủ Nguyễn Khắc Bi) đến để nói chuyện và dàn xếp với nhóm của Đạt. 

Sau đó, giữa hai nhóm xảy ra xô xát. Trong lúc hỗn chiến, Bi dùng dao mang theo từ trước đâm Chinh một nhát từ phía sau lưng. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, đến chiều 18/1, Lê Đức Chinh tử vong.

Tại cơ quan điều tra, Bi đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra để xử lý./.

Bài liên quan
Y án tử hình người đàn bà cuồng yêu phóng hỏa đốt nhà trọ nhân tình
Ngày 11/3, TAND cấp cao tại Hà Nội mở phiên tòa hình sự phúc thẩm xét xử bị cáo Trần Thị Thanh Hải (SN 1993, trú tại xã Tân Thịnh, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) về tội "Giết người" và tội "Hủy hoại tài sản". Đây là vụ án dùng xăng đốt khu nhà trọ khiến một phụ nữ mang thai tử vong và nhiều người khác bị bỏng nặng xảy ra cuối tháng 3/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất