Giết người tình quen qua game online, nam thanh niên lãnh án tù chung thân

18/01/2021, 16:45

Khi xảy ra mâu thuẫn, Hùng đã dùng tay siết cổ người tình quen qua game online đến chết, sau đó kéo thi thể vào giấu trong gốc cà phê.

Ngày 18/1, HĐXX TAND tỉnh Đắk Lắk đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Quang Hùng (SN 1992 tuổi, ngụ xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) tù chung thân về tội "Giết người", 7 năm tù về tội "Cướp tài sản", tổng hình phạt là tù chung thân.

Theo cáo trạng, mặc dù cả 2 đã có gia đình nhưng thông qua chơi game online, Hùng và chị Nguyễn Thị Thu H. (SN 1998, ngụ cùng xã) nảy sinh tình cảm với nhau.

Ngày 25/12/2019, sau khi cùng chơi game, Hùng chở chị H. về chòi rẫy cà phê của gia đình mình ở thôn 22 (xã Hòa Khánh). Do không mang theo chìa khóa để mở cửa chòi rẫy nên Hùng và chị H. dựng xe trước cửa nhà rẫy, ngồi nói chuyện, ăn trái cây rồi quan hệ tình dục.

Giết người tình quen qua game online, nam thanh niên lãnh án tù chung thân - 1

Nguyễn Quang Hùng tại phiên xét xử.

Quan hệ tình dục xong, chị H. nói mình chuẩn bị đi làm ăn xa và rủ Hùng đi cùng nhưng Hùng không đồng ý nên giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn. Chị H. dùng tay tát vào mặt Hùng 1 cái, Hùng bực tức bỏ đi.

Thấy vậy, chị H. chạy theo kéo Hùng lại và cả 2 tiếp tục cãi nhau, chị H. tát 2 cái vào mặt của Hùng. Bị tát, Hùng dùng tay siết cổ chị H. cho đến khi nạn nhân không còn cử động, rồi dùng dây đeo túi xách của chị H. quấn vào cổ siết mạnh cho đến khi dây bị đứt.

Thấy chị H. đã chết, Hùng lấy 1 sợi dây chuyền, 2 nhẫn vàng, 1 điện thoại di động, 1,7 triệu đồng rồi lái xe máy của chị H. đi về.

Đến sáng hôm sau, Hùng quay lại chòi rẫy kéo thi thể chị H. vào giấu trong gốc cà phê. Ngày 30/12/2019, cha của Hùng đi làm rẫy phát hiện thi thể chị H. nên trình báo cơ quan công an.

Đến ngày 1/1/2020, Hùng bị lực lượng công an bắt giữ.

Bài liên quan
Bộ Công an triển khai xây tặng 1.200 căn nhà hỗ trợ hộ nghèo ở Đắk Lắk
Sáng nay (21/3), tại huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk, Bộ Công an phối hợp với Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đắk Lắk và các Nhà tài trợ tổ chức trao nhà mẫu và kinh phí xây dựng 1.200 căn nhà tặng hộ nghèo khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất