Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2022: Thái Sơn Nam, S. Khánh Hòa thắng đậm

PV/VOV.VN | 23/11/2022, 21:00

Kết quả giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2022 ngày 23/11, Thái Sơn Nam, S. Khánh Hòa cùng có những trận thắng đậm.

Tân Hiệp Hưng 1-3 S. Khánh Hòa

Tân Hiệp Hưng không có đội hình mạnh nhất để tiếp đón đội bóng phố Biển khi Trịnh Quang Vinh, Trần Tấn Đông và Lê Minh Thắng nhận án treo giò. Nỗ lực của thầy trò HLV Trương Hồng Tài chỉ cầm cự được trong hiệp 1, với tỉ số hòa 1-1. Sau khi để Phan Khắc Chí mở điểm cho S.Khánh Hòa ở phút thứ 8, Nguyễn Xuân An chỉ mất 4 phút để đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

Bước sang hiệp 2, S.Khánh Hòa đẩy cao đội hình và khiến Tân Hiệp Hưng phạm lỗi tổng hợp thứ 6 ở phút 34, đồng thời phải chạm quả phạt đền 10m. Khắc Chí không phạm sai lầm để đánh bại thủ môn Huỳnh Văn Lê Hậu trong thế đối mặt, nâng tỉ số lên 2-1 cho đội nhà. 

Đến phút 39, tận dụng đối thủ phạm sai lầm khi chơi chiến thuật power-play, Khắc Chí hoàn tất cú hat-trick để ấn định chiến thắng 3-1 cho S.Khánh Hòa.

Cao Bằng 1-5 Thái Sơn Nam

Thất bại trước Sài Gòn FC ở trận đầu tiên buộc Cao Bằng phải đánh bại Thái Sơn Nam nếu muốn giành vé đi tiếp ở Cúp futsal HDBank VĐQG 2022. Bởi đây là trận đấu cuối vòng bảng (bảng đấu chỉ có 3 đội) của thầy trò HLV Nguyễn Bảo Quân. Bên kia chiến tuyến với Thái Sơn Nam là trận ra quân. 

Trước đối thủ ở đẳng cấp cao hơn, các cầu thủ Cao Bằng thi đấu đầy cố gắng, nhưng vẫn nhận 1 bàn thua ở hiệp 1. Phạm Đức Hòa là tác giả khai thông thế bế tắc cho Thái Sơn Nam ở phút 15.

Dù để Nguyễn Lâm Gia Thọ quân bình tỉ số 1-1 vào đầu hiệp 2, nhưng nhà á quân Giải futsal HDBank VĐQG 2022 đã ghi đến 4 bàn thắng trong thời gian còn lại. Trong đó, Nguyễn Thịnh Phát lập cú đúp, bên cạnh 2 bàn thắng của Dương Ngọc Linh và Trần Văn Vũ cùng ở phút 26. 

Cao Bằng sau 2 thất bại đã dừng bước từ vòng bảng. Trong khi Sài Gòn FC và Thái Sơn Nam sớm đi tiếp trước 1 lượt trận. Trận đấu giữa 2 đội vào chiều 25/11 sẽ xác định đội đứng đầu bảng B.

Ở trận đấu muộn nhất trong ngày, Sahako cầm hòa Thái Sơn Bắc với tỷ số 1-1./. 

Bài liên quan
Lịch thi đấu đội tuyển Việt Nam tại Futsal Asian Cup 2024
Cập nhật lịch thi đấu Futsal Asian Cup 2024: Đội tuyển Việt Nam đấu Myanmar, Thái Lan, Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất