Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2022: Thái Sơn Bắc 2-2 Sanvinest Khánh Hòa

PV/VOV.VN | 21/11/2022, 17:39

Kết quả giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2022, Thái Sơn Bắc hòa 2-2 Sanvinest Khánh Hòa.

Giải Futsal HDBank Cúp Quốc gia 2022 được mở đầu bằng trận đấu giữa Thái Sơn Bắc và Sanvinest Khánh Hòa ở bảng A. Đội bóng phố Biển nhập cuộc tốt hơn và sau 12 phút bóng lăn đã có bàn thắng mở điểm.

Trần Văn Thanh trở thành cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên ở giải đấu. Hiệp 1, các cầu thủ Thái Sơn Bắc đã gặp nhiều khó khăn trước lối đá pressing của đối thủ. Bằng chứng đến phút 15, đại diện đến từ Thủ đô đã phạm 5 lỗi tổng hợp kỹ thuật. May cho thầy trò HLV Acosta Garcia khi không phải chịu quả phạt đền 10m trong thời gian còn lại của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, ban huấn luyện của Thái Sơn Bắc đưa ra những điều chỉnh. Đến phút 30, sự thay đổi mang đến hiệu quả khi Nguyễn Văn Tuấn gỡ hòa 1-1. Cao trào xảy ra trong 2 phút cuối trận.

Phút 39, cựu binh Phan Khắc Chí bất ngờ nâng tỉ số lên 2-1 cho S.Khánh Hòa. Nhưng chỉ vài giây trước khi hết giờ, Thái Sơn Bắc chơi chiến thuật power-play thành công khi với bàn thắng ấn định tỉ số hòa 2-2 của Nguyễn Sỹ Linh./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất