Gia nhập Pau FC, Quang Hải nhận mưa lời chúc trên mạng xã hội

30/06/2022, 12:51

Sau khi chính thức chuyển tới Pau FC, trang cá nhân của Quang Hải tràn ngập lời chúc mừng từ fan hâm mộ và đồng đội.

Nguyễn Quang Hải đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế, hoàn tất các thủ tục cuối cùng và ký hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Pau FC. Đây là đội bóng tranh tài ở Ligue 2 - giải hạng hai của bóng đá Pháp. Dù chưa được tiết lộ cụ thể, song có tin đồn rằng mức lương của Quang Hải ở Pau FC là khoảng 300.000 euro mỗi năm, tương đương mức lương trung bình của đội bóng.

Video chào mừng Quang Hải của Pau FC

Trên trang cá nhân của mình, Quang Hải đã đăng dòng trạng thái thể hiện sự vui mừng và quyết tâm khi thi đấu tại Pháp. Ở phần bình luận, cầu thủ Hà Đức Chinh là một trong những người đầu tiên chúc mừng Quang Hải. Anh viết theo phong cách hài hước thường thấy trên mạng xã hội: "Công tác tốt nha bạn Nguyễn Quang Hải".

Ngoài Đức Chinh, đồng đội của Quang Hải tại Hà Nội FC và ĐT Việt Nam, cũng như người hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng tới anh.

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh, thủ môn Nguyễn Văn Công hay tiền vệ Vũ Minh Tuấn, Mạch Ngọc Hà... đều gửi lời chúc mừng tới Quang Hải kèm lời nhắn: "May mắn và thành công nhé em. Giữ gìn sức khỏe". 

Một số nghệ sĩ như ca, nhạc sĩ Khắc Việt, ca sĩ Tô Minh Thắng, diễn viên Tiến Luật cũng gửi những lời động viên, chúc mừng tân binh của Pau FC: "Chúc mừng em, thi đấu thành công nhé". 

Gia nhập Pau FC, Quang Hải nhận mưa lời chúc trên mạng xã hội - 1

Hình ảnh đầu tiên của Quang Hải sau khi hoàn tất thủ tục chuyển tới Pau FC

Ngoài trang cá nhận của Quang Hải, các CĐV Việt Nam cũng tràn vào facebook của Pau FC để chúc mừng. Trong đó có những cái tên đáng chú ý như cầu thủ futsal Nguyễn Văn Cáp và BLV Quang Huy. Tất cả đều mong Quang Hải sẽ chơi tốt ở Pau FC và hứa hẹn sẽ dõi theo anh trên hành trình tại nước Pháp.

"Lâu rồi mới có 1 cầu thủ Việt Nam được những hãng truyền thông lớn nhắc tên tới vậy. Mình chỉ hy vọng Hải 'con' được thi đấu nhiều, vậy là đủ", BLV Quang Huy viết trên fanpage của mình.

Với việc chính thức gia nhập Pau FC, Quang Hải là cầu thủ Việt Nam thứ tư sang châu Âu. Trước đó, Lê Công Vinh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Công Phượng đều từng thử sức nhưng không để lại dấu ấn đáng kể.

Pau FC, đội bóng Quang Hải sắp đầu quân, là một CLB nhỏ ở miền Nam nước Pháp. Trong phần lớn thời gian hoạt động, Pau FC tranh tài ở các giải hạng thấp, hạng nghiệp dư và bán chuyên của Pháp.

Năm 2016, Pau FC giành quyền lên hạng ba - giải Championnat de France National. Đây là giải đấu có cả các CLB chuyên nghiệp và bán chuyên, đứng dưới Ligue 1 và Ligue 2. Cách đây 2 năm, Pau FC lần đầu tiên góp mặt ở Ligue 2, lần lượt xếp thứ 14 và thứ 10 trong 2 mùa giải gần nhất.

Thành Đỗ
Bài liên quan
Đám cưới của Quang Hải dùng 10.000 bông hoa tươi đắt tiền
Chu Thanh Huyền và Nguyễn Quang Hải quyết định sử dụng nhiều loại hoa tươi đắt tiền trong lễ cưới của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Chiều nay (16/4), nhân cấp kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ, Đoàn công tác của Chính phủ do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm trưởng đoàn đã dâng hương và dành phút tưởng niệm để tưởng nhớ, tri ân anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh, làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu".
Mới nhất