Gia Lai đón hơn 300 người trở về từ vùng dịch an toàn

Hoàng Qui/VOV-Tây Nguyên | 27/10/2021, 14:26

Sáng 27/10, có 326 công dân Gia Lai từ các tỉnh, thành có dịch ở phía Nam, đã được đoàn công tác của tỉnh đón về TP. Pleiku an toàn.

Các công dân được đón về đợt này là học sinh mầm non, tiểu học và phụ huynh học sinh đang mắc kẹt tại TP.HCM và 2 tỉnh Bình Dương, Đồng Nai.

Ngay sau khi về đến TP. Pleiku, 125 công dân từ TP.HCM về được đưa đi cách ly tập trung tại Trung tâm Huấn luyện, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh (Trung đoàn Bộ binh 991, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai).

Các công dân còn lại từ 2 tỉnh Bình Dương và Đồng Nai về được cách ly tập trung tại Trường Cao đẳng nghề số 21 (Binh đoàn 15). Quá trình tiếp nhận, đưa đón công dân về địa phương bảo đảm an toàn, tuân thủ các nguyên tắc, quy định về phòng, chống dịch COVID-19./.

Bài liên quan
Chuyên gia: Lãi suất tiết kiệm có thể tăng vào nửa cuối năm 2024
Nhiều chuyên gia dự báo lãi suất ngân hàng có thể tăng vào nửa cuối năm 2024, đồng thời tỷ giá USD/VND cũng tăng nhưng sẽ được kiểm soát.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất