Gia Lai đón 208 phụ nữ mang thai từ vùng dịch về

Hoàng Qui/VOV-Tây Nguyên | 15/09/2021, 16:06

Sáng nay (15/9), tỉnh Gia Lai đã tổ chức đón 247 công dân có hoàn cảnh khó khăn về từ TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương, trong đó có 208 phụ nữ mang thai và 38 trẻ em.

Để đón công dân thuận tiện, đảm bảo quy định phòng chống dịch, tỉnh Gia Lai đã điều động 8 ô tô loại 42 chỗ để tham gia vận chuyển. Đồng thời, cử 9 bác sĩ, điều dưỡng hỗ trợ công tác y tế. 

Sau khi về đến thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, các công dân được đưa về nơi tiếp đón cách ly tập trung tại Khu cách ly Trường nghề 21 (Binh đoàn 15) và Khu cách ly Trung tâm Huấn luyện, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh (Trung đoàn Bộ binh 991, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai).

Theo kế hoạch, tỉnh Gia Lai đón 314 công dân nhưng danh sách chốt về Gia Lai còn 247 công dân đủ điều kiện./.

Bài liên quan
Tiền Giang: Truy tố nhiều cựu cán bộ CDC nhận tiền "lại quả" từ công ty Việt Á
Theo cáo trạng, ông Nguyễn Ngọc Chơn khi làm Giám đốc CDC Tiền Giang đã chỉ đạo việc ứng trước test xét nghiệm để sử dụng và hợp thức hóa hồ sơ thầu nhằm cho Công ty Việt Á trúng thầu sai quy định và được nhận "lại quả" với số tiền 450 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất