Ghi hat-trick vào lưới Leipzig, Rashford lập kỷ lục ở Champions League

PV/VOV.VN | 29/10/2020, 10:18

Marcus Rashford trở thành cầu thủ lập hat-trick nhanh nhất sau khi vào sân từ ghế dự bị ở Champions League với 3 lần sút tung lưới Leipzig trong vòng 27 phút.

Marcus Rashford vào sân thay Mason Greenwood ở phút 63 khi MU đang dẫn trước Leipzig 1-0. Tiền đạo người Anh đã bùng nổ với cú hat-trick trong vòng 27 phút, qua đó giúp Quỷ đỏ kết thúc trận đấu với thắng lợi tưng bừng 5-0 trước đội bóng đang dẫn đầu Bundesliga.

Theo thống kê của Opta, Marcus Rashford là cầu thủ thứ 5 trong lịch sử Champions League lập hat-trick sau khi vào sân từ ghế dự bị. Bốn người trước đó là Kylian Mbappe, Walter Pandiani, Joseba Llorente và Uwe Rosler.

Thời gian 27 phút cũng giúp Marcus Rashford vượt qua kỷ lục trước đó của Kylian Mbappe (38 phút) để trở thành cầu thủ lập hat-trick nhanh nhất sau khi vào sân từ ghế dự bị ở Champions League.

Trong lịch sử MU, Marcus Rashford là cầu thủ thứ hai lập hat-trick sau khi vào sân từ ghế dự bị. Người đầu tiên làm được điều này chính là HLV Solskjaer thời còn thi đấu, trong trận gặp Nottingham Forest ở Premier League năm 1999.

Trả lời phỏng vấn kênh BT Sport sau chiến thắng trước Leipzig, Marcus Rashford chia sẻ: “HLV muốn tôi đẩy cao nhịp độ trận đấu khi vào sân. Đối phương để lộ rất nhiều khoảng trống. Chúng tôi lại có Bruno Fernandes và Paul Pogba cầm bóng.

Chúng tôi đã kiểm soát thế trận và luôn sẵn sàng ghi bàn mỗi khi tiến lên phía trước. Đây thực sự là màn trình diễn của tập thể. Toàn đội đã làm rất tốt nhiệm vụ. Chúng tôi không thể mong chờ gì hơn về tinh thần chiến đấu và khát khao chiến thắng”./.

Bài liên quan
Nhận định Man City vs Real Madrid: Bản lĩnh nhà vô địch
Nhận định chi tiết Manchester City vs Real Madrid, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trước trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 18/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất