Gần 2 vạn vé xem trận chung kết bóng đá SEA Games 31 được vét sạch

Thành Lâm | 16/05/2022, 14:12

Mặc dù U23 Việt Nam mới bước chân vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31 nhưng người hâm mộ đã tìm mua vé xem trận chung kết khiến xảy ra tình trạng 'cháy vé'.

Theo thông báo của Ban tổ chức SEA Games 31, vé xem trận chung kết và tranh HCĐ môn bóng đá nam SEA Games 31 (ngày 22/5 trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình) sẽ được bán với 2 mức giá là 300.000 đồng và 500.000 đồng.

Tuy nhiên, chỉ sau ít giờ được mở bán trực tuyến (9h ngày 15/5) trên trang chủ SEA Games 31 và nền tảng digiticket.vn, toàn bộ gần 2 vạn vé đã được bán hết.

Gần 2 vạn vé xem trận chung kết bóng đá SEA Games 31 được vét sạch - 1

Lúc 11h sáng 16/5, trên trang chủ SEA Games 31 và nền tảng Digiticket.vn, phần mua vé cho trận bán kết ngày 19/5 và trận chung kết đều được thông báo hết hàng. (Ảnh chụp màn hình)

Theo quy định, mỗi khách hàng, tương ứng với 1 tài khoản đã tạo trên website chính thức SEA Games 31 (https://seagames2021.com/) là FANID hoặc trên Digiticket (https://digiticket.vn/) được mua tối đa 2 vé/buổi thi đấu. 

Mỗi tài khoản bao gồm các trường thông tin: số điện thoại, email, CMT/CCCD/Hộ chiếu, tài khoản ngân hàng, địa chỉ IP thiết bị đăng nhập tài khoản. Tài khoản nào vi phạm một trong những chỉ số trên hoặc bất kỳ quy định mua vé nào thì sẽ bị hủy vé đã đặt mà không cần sự đồng ý của người hâm mộ.

Email thông báo về việc hủy vé sẽ được gửi cho người mua, đồng thời hoàn tiền theo chính sách hoàn tiền của cổng thanh toán.

Theo nhiều khách hàng, họ gặp nhiều khó khăn trong quá trình mua vé trực tuyến khi liên tục nhận được những tín hiệu nghẽn mạng nên không thể thanh toán.

"Tôi tin rằng U23 sẽ có kết quả tốt tại vòng bán kết để tiến tới trận chung kết nhằm hiện thực mục tiêu bảo vệ tấm huy chương vàng. Vì thế, mặc dù trận bán kết chưa diễn ra nhưng tôi quyết định sẽ mua vé xem và cổ vũ trực tiếp trận chung kết. Rất tiếc là tôi và vợ cùng mua nhưng chỉ có tôi là mua thành công", anh Hoàng Chiến Vũ (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết.

Theo ghi nhận của VTC News, hiện trên trang chủ SEA Games 31 và nền tảng Digiticket.vn, phần mua vé cho trận bán kết ngày 19/5 và trận chung kết đều được thông báo hết hàng. Người mua không thể thực hiện việc mua vé trực tuyến.

Thành Lâm
Bài liên quan
U23 Việt Nam có thể rơi vào nhánh đấu như "kỳ tích Thường Châu"
Nếu U23 Việt Nam không thắng được U23 Uzbekistan ở trận đấu cuối cùng vòng bảng, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ rơi vào nhánh đầu gần giống như năm 2018 ở Thường Châu (Trung Quốc).

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: ASEAN là hạt nhân thúc đẩy đối thoại, hợp tác và phát triển
Thủ tướng nhấn mạnh: ASEAN là hạt nhân thúc đẩy đối thoại, hợp tác và phát triển, là tâm điểm của hàng loạt sáng kiến liên kết ở khu vực, nhưng cũng là trọng điểm của cạnh tranh chiến lược gay gắt.
Mới nhất